Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Một vài đối tượng dễ mắc viêm tuyến tiền liệt

Khi nhắc đến bệnh viêm tuyến tiền liệt, người ta thường hay cho rằng đó là bệnh của người cao tuổi. Nhưng có một thực tế đang diễn ra, đó chính là bệnh viêm tuyến tiền liệt không chỉ là bệnh của những người trên 50 tuổi. Nó triệt để có khả năng gặp ở một số nam giới trai tráng hơn, dưới 50 tuổi. Và có lẽ sẽ, bạn đang là một trong số những người thuộc vào nhóm đối tượng dễ mắc viêm tuyến tiền liệt. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ về chứng bệnh này và đến các địa chỉ chuyên khoa y tế nếu nghi ngờ bản thân mình có thể có nguy cơ mắc viêm tuyến tiền liệt:

Bác sĩ Hà Văn Hương, phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, viêm tuyến tiền liệt là một dạng quá trình trình viêm nhiễm tại bộ phận tuyến tiền liệt và thường triệu chứng dưới hai dạng cấp tính và mạn tính với những biểu hiện tiêu biểu như đi tiểu tần suất cao, tiểu gấp, tiểu đau, kèm theo sốt... Viêm tuyến tiền liệt mạn tính hiện tượng chủ yếu là cảm giác khó chịu vùng bụng dưới, tinh hoàn, đau vùng dưới thắt lưng, tiểu thường xuyên... Và dưới đây là nhóm đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh này:

Xem thêm: Bao quy đầu dài để lâu không cắt có bệnh gì không?

- đàn ông có tuổi, đặc biệt từ 60 tuổi trở lên, có thể phát triển cả ở người dưới 40.

- Viêm hoặc nhiễm khuẩn tiền liệt tuyến bị sưng chèn lấn ống niệu đạo

- tỉ lệ mới bị viêm nhiễm bàng quang hoặc đường tiết niệu

- Người phải đặt ống xông

- đấng mày râu làm một số nghề có chấn động hoặc rung nhiều

- Người có khoảng thời gian đi xe đạp liên tục

-tỉ lệ làm tình không an toàn: Một trong những tác nhân gây viêm tuyến tiền liệt được biết đến là do vi khuẩn như: E.coli, vi trùng Klebsiella, trực khuẩn mủ xanh Pseudomonas aeruginosa. Vì vậy, với những người đồng tính nam thường có hai kiểu ân ái là tình dục bằng miệng và tình dục bằng hậu môn. Abc qua đường hậu môn là phương pháp thức dễ gây ra nhiễm vi trùng E.coli nhất. Những đàn ông không chung thủy, làm tình không an toàn với nhiều người cũng thuộc vào nhóm đối tượng dễ mắc viêm tuyến tiền liệt nhất vì sự lây lan nhanh chóng của cầu khuẩn lậu mủ.

- Ngoài ra, những người có tuyến tiền liệt to, người hay bị sỏi thận, người hay bị nhiễm trùng đường tiểu và người bị bệnh viêm bao quy đầu do bao quy đầu hẹp, bất thường cấu tạo cơ quan sinh dục, cũng có nguy cơ cao mắc viêm tuyến tiền liệt.

phòng khám đa khoa quốc tế HCM được xem là một trong một vài phòng khám chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, uy tín, chất lượng. Khi đến đây bạn sẽ được một vài bác sĩ, chuyên gia y tế là người Việt Nam và nước ngoài trực tiếp thăm khám, trả lời và đưa ra cách chữa. Tại đây, để có thể nâng cao hiệu quả chữa trị, ngoài công tác thăm khám quan tâm đến cách đưa ra cách chữa, một số bác sĩ còn đẩy mạnh công tác tư vấn giúp cho những người mắc bệnh hiểu rõ bệnh tình mình đang mắc phải, nên và không Có cách nào trong suốt quá trình đưa ra cách chữa bệnh.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được tương trợ và tư vấn cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người bị bệnh cũng có thể đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét