Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Hiện tượng chàng chưa thỏa mãn khi quan hệ

Nếu chàng có một số triệu chứng dưới đây, chứng tỏ mối quan hệ của bạn đang trục trặc, dẫn đến chàng chưa thỏa mãn khi ái ân.

Chàng không hưng phấn với màn dạo đầu. Hành động vuốt ve trước khi bắt đầu “cuộc chơi” vốn được cả chàng và bạn rất yêu thích. Tuy nhiên, dạo gần đây, chàng lại gạt tay, thậm chí thấy khó chịu khi bạn bắt đầu mơn trớn hay sờ vào người.

>>>>>>>Cắt bao quy đầu có đau và nguy hiểm không?

Chàng lảng tránh khi bạn đề cập tới sex. Mỗi khi bạn đưa ra “đề nghị”, chàng khéo léo chối từ bằng cách: giả vờ bận rộn với công việc, đang xem dở chương trình thể thao yêu thích…Nói chung, bằng phương pháp này hay cách khác, chàng cũng cố tránh bạn.

Làm chuyện ấy qua quýt. Chàng vẫn lên giường và làm chuyện ấy cùng bạn. Nhưng khi xong nhiệm vụ, thay vì nằm trò chuyện, âu yếm bạn, chàng lăn ra ngủ hoặc “ôm chặt” chiếc ti vi, bỏ mặc bạn bơ vơ nằm đó.

Không còn thấy "nóng mắt" khi bạn diện đồ khơi gợi. Lúc trước, mỗi lần thấy bạn chỉ mặc một chiếc áo sơ mi, một bộ nội y nóng bỏng hay chiếc váy ngủ mỏng tang là ánh mắt của chàng không rời khỏi, chàng có khả năng lao tới chỉ sau vài giây xuất hiện ngắn ngủn của bạn. Nhưng bây giờ, phương pháp ăn mặc đó chẳng khiến chàng bận lòng.

Chàng ngủ quay lưng lại với bạn. Theo nghiên cứu, hai người nằm quay lưng lại, mỗi người có giấc ngủ riêng, không pên quan đến nhau. Mức độ thỏa mãn tình dục của chàng chỉ đạt 30%. Tư thế này làm giảm sự tiếp xúc các bộ phận nhạy cảm của cơ thể. Tư thế ngủ của chàng cũng phản ánh được phần nào sự thỏa mãn tình dục đối với bạn.

Ngáy ngủ. Người bị chứng ngáy nặng có lẽ sẽ không hài lòng với đời sống tình dục của họ gấp đôi so với người bình thường, theo nghiên cứu của Bệnh viện Mayo Rochester, Minnesota, Mỹ. Bản thân chứng ngáy ngủ có thể tăng cao khoảng cách giữa hai người về vật lý cũng như tâm lý tình dục.

Đa khoa quốc tế HCM. Khi người đấng mày râu không được thoải mãn trong đời sống chăn gối với một số người thiếu nữ, hay họ muốn có cuộc sống tình dục sôi động hơn mà không được bạn đời đáp ứng, thì việc ngoại tình sẽ giúp họ tìm thấy một vài niềm vui mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét