Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Bốn bí quyết giúp phái mạnh tự tin hơn khi 'yêu'

Tình trạng hiện tượng xuất tinh sớm khiến đấng mày râu không thỏa mãn trong đời sống tình dục, một vài biện pháp công hiệu giúp cải thiện tình trạng này sẽ giúp phái mạnh thỏa mãn hơn trong “chuyện ấy”.

bệnh xuất tinh sớm có nhiều lý do khác nhau, có khả năng là những bất hoà trong mối quan hệ, do đối tác lãnh cảm hoặc do sức khỏe của chính bạn. Một vài phương pháp công hiệu dưới đây sẽ giúp đấng mày râu lấy lại phong độ của mình trước phái yếu.

Xem thêm: Bị viêm nhiễm do dài bao quy đầu

1. Không nản lòng khi gặp trục trặc

Nếu bạn gặp phải tình trạng vừa “nhập cuộc” đã bị xuất tinh, bạn đừng cảm thấy mình thất bại hay nản lòng. Vì nản lòng sẽ là một thủ phạm ái ân trạng này nặng hơn. Xuất tinh nhanh cũng đồng nghĩa với việc ham muốn của bạn rất cao và chúng không phải là một điều tồi tệ với đấng mày râu. Đừng luống cuống, lo lắng hay tỏ ra chán nản, hãy nhẹ nhàng đề nghị với đối tác, cùng bạn thực hiện lại từ bước đầu tiên là “màn dạo đầu”. Sau giai đoạn có lẽ sẽ gọi là thất bại đó, do ham muốn cao mà “cậu nhỏ” của bạn vẫn có thể quay về trạng thái "hiên ngang" được. Điều quan trọng là bạn và đối tác vẫn có thật nhiều cảm xúc, để có thể tiếp tục lần hai hay không.

2. Tăng cường mật độ “yêu”

Một trong các lý do dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm là nhu cầu của bạn cao, bạn ham muốn nhiều nhưng “cậu nhỏ” lại luôn ở trong trạng thái không được thỏa mãn. Điều này sẽ gây ức chế ở cơ quan sinh dục nam, dẫn đến tình trạng dù chưa có điều kiện “yêu” nhưng tinh trùng vẫn cùng nhau “xông” ra ngoài. Vì vậy, một phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện tình trạng này là bạn hãy tăng cường tần suất "giao ban" khi có khả năng. Ngược lại, nếu bạn lười "yêu", ham muốn tăng đồng nghĩa với bệnh lý xuất tinh sớm sẽ dễ xảy ra.

Bốn bí quyết giúp nam giới tự tin hơn khi 'yêu'

3. Sử dụng kỹ thuật dừng và tiếp tục

Bạn có từng nghe tới "kỹ thuật dừng và tiếp tục" của Seman, đây là một động tác được thực hiện khi “quan hệ” sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh xuất tinh sớm. Nhằm mục đích là thực hiện động tác này, nam giới sẽ chủ động điều khiển “cậu nhỏ” của mình dựa vào cảm giác cơ thể, khi thân thể bạn gần đạt đến cao trào, sắp có hiện tượng xuất tinh bạn hãy dừng lại và tiếp tục sau một ít phút. Biện pháp này có thể làm tăng thời gian “quan hệ” và kéo dài tình trạng xuất tinh lâu hơn.

4. Kết hợp 3 phương pháp với một bí quyết

Không chỉ là cải thiện mà nhằm mục đích là tình trạng hiện tượng xuất tinh sớm không còn là nỗi lo của bạn trong mỗi lần “chinh chiến”, bạn hãy kết hợp 3 phương pháp đơn giản trên cùng với sự tương trợ của yếu tố thứ 4 là sử dụng dinh dưỡng chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thỏa mãn trọn vẹn trong đời sống tình dục.

Xem thêm: Nguyên nhân dẫn đến rối loạn kinh nguyệt


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét