Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

7 Kiểu phụ nữ giỏi “chuyện ấy” bạn chưa biết

có số người thiếu nữ có dáng đi tự tin không chỉ có sự quyến rũ đặc biệt mà còn có lẽ sẽ rất “tháo vát” trong chuyện chăn gối.

Xem thêm: Hướng dẫn phương pháp nạo hút thai an toàn

1. Nữ giới lớn tuổi

Theo nhận định của một chuyên gia về ái tình, một số con gái trẻ thường bị găng tay khi làm tình trong khi người phái đẹp lớn tuổi hơn biết họ muốn gì và không ngần ngại nói về điều này cho bạn tình. Ngoài ra, khi mãn kinh, hàm lượng estrogen giảm, phóng thích năng lượng cho testosterone. Điều này cho phép phái đẹp chủ động hơn, đòi hỏi hơn về nhu cầu tình dục.

2. Nữ giới táo bạo

Không phải trong bất kỳ mối quan hệ nào, người phái mạnh cũng phải là người chủ động. Người phụ nữ giỏi chuyện ấy sẽ chủ động có một số hành động thân mật với người đấng mày râu họ yêu.

Ảnh minh họa.

3. Người phụ nữ thích kem có hương vị cà phê

Nhà thần kinh học Alan Hirsch tại Chicago đã nghiên cứu trên 720 người, tuổi từ 24 đến 59, tại đó ông so sánh tính biện pháp, sở thích ăn kem, và tình trạng mối quan hệ. Có số người thích ăn kem có vị cafe tỏ ra táo bạo, có sức quyến rũ, lả lơi, và phù hợp hơn cả với những người thích ăn kem dâu.

5. Người con gái có dáng vạm vỡ

có số người phụ nữ có thân hình to lớn, vạm vỡ và thô sần như tướng mạo đấng mày râu thường mang tính biện pháp manh mẽ, nam tính và rất chủ động trong đời sống tình dục.

6. Cô nàng có dáng đi tự tin

có số người thiếu nữ có dáng đi tự tin không chỉ có sự quyến rũ đặc biệt mà còn có thể rất “tháo vát” trong chuyện chăn gối.

7. Người phụ nữ có nụ hôn cuồng nhiệt

Nụ hôn cũng diễn đạt nàng có phải là người giỏi trong chuyện chăn gối hay không. Nếu cô ấy có nụ hôn mạnh mẽ, chắc hẳn cô ấy sẽ là người phái đẹp rất “thạo” và chủ động trên giường.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Đa khoa quốc tế HCM] để được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét