Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Hỏi: Tôi chuẩn bị đi cắt dài bao quy đầu tuy nhiên hiện nay tôi cảm thấy rất lo lắng vì cũng sắp tới ngày cưới vợ. Tôi sợ rằng cắt bao quy đầu dài bây giờ vết thương sẽ không thể lành kịp để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Vì vậy tôi muốn hỏi một vài bác sĩ rằng cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Xem thêm: Cắt bao quy đầu dương vật

Trả lời:

Bạn thân mến,

cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật mang lại hiệu quả cao trong đưa ra cách chữa tình trạng bệnh dài/hẹp bao quy đầu giúp phái mạnh tránh được một số viêm nhiễm nam khoa, vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn.

Nhiều người có tâm lý lo lắng rằng cắt bao quy đầu sẽ gây đau, vết thương lâu lành, làm ảnh hưởng đến công việc, tuy nhiên với sự phát triển của y học hiện đại phương pháp này dứt điểm không gây đau, thời gian hồi phục cũng tương đối nhanh chóng.

thường ngày từ 7 – 10 ngày sau thủ thuật là bạn có khả năng cắt chỉ vết thương và sau khoảng 20 ngày là vết thương có thể bình phục hoàn toàn. Sau khoảng trên 1 tháng có thể ái ân bình thường. Thế nhưng, khả năng phục hồi trên thực tế lại tùy vào vào cơ địa của mỗi người và những yếu tố khác như sự kiêng cữ, chăm sóc sau giải phẫu. Vì vậy, có người thời gian lành vết thương sẽ rất nhanh, có người lại rất chậm.

Do đó, nhằm mục đích là được đáp cụ thể nhất bạn nên trực tiếp tới phòng khám mà bạn chọn lựa nhằm mục đích là làm thủ thuật cắt dài bao quy đầu. Bạn dứt điểm im tâm rằng nếu sau cắt bao quy đầu bạn giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục đúng thời gian quy định, tái khám thường xuyên, có chế độ đồ ăn hợp lý thì thời gian lành sẽ rất nhanh và sẽ kịp cho ngày trọng đại của bạn.

nhằm mục đích là làm được điều này bạn nên tuyển lựa tới một số phòng khám, bệnh viện chuyên khoa uy tín và chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà tới những nơi không đảm bảo rất dễ xảy ra viêm nhiễm, nhiễm trùng, vết thương lâu lành, nguy hại tới tâm lý, sức khỏe và công việc hàng ngày.

Mong rằng một vài thông tin trên đây đã đáp được phần nào băn khoăn của bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét