Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2020

Vinpearl Land Phú Quốc mùa này có gì đặc biệt?

 Vinpearl Land Phú Quốc mùa này có gì đặc biệt?



các bạn yêu thích xứ sở thần tiên Disney Land, Disney World? Bạn có nhu cầu sắm thiên con đường thư giãn xuất hiện khu vui chơi công viên nước, chỗ ẩm thực, tậu sắm…trong dịp tết 2019? Vậy thì lên kế hoạch đến trung tâm tổng hợp trò chơi bậc nhất VN Vinpearl Land Phú Quốc gần từ hôm nay đi nào.
với diện tích 170.000 mét vuông. Vinpearl Land Phú Quốc hiện tại là công viên giải trí rộng lớn nhất và tươi trẻ nhất địa điểm Tây Nam VN. Nơi đây nơi đến mới mang lại hành khách cho du xuân và vui chơi tết 2019. Sát bên những trò chơi quyến rũ vào căn nhà cũng như bên cạnh trời. Vinpearl Land cũng có nhiều chương trình rộng lớn diễn ra đi theo đợt và đi theo dịp nghỉ lễ tết. Khẳng định sẽ khiến quý vị cũng như nhất là các nhỏ bé yêu quên lối về.

  • các hoạt động không thể bỏ lỡ lúc đi chuyến du lịch Phú Quốc dịp tết
  • Bí kíp luyện ăn khi chuyến du lịch Phú Quốc tết với các món ngon khó cưỡng
  • Tết mang đến rồi “nhốt người , thả thú ” tại Vinpearl Safari Phú Quốc thôi
  • Ẳn gì đến ấm bụng khi tham quan Phú Quốc mùa thu đông?
  • tham quan Phú Quốc đợt đông, dịp tết cũng như các mục ở còn phải nhớ
  • https://vevinwonders.com/ve-vinwonders-gia-re/
khu vui chơi công viên nước
[​IMG]

Điều nổi bật tại khu dã ngoại công viên nước của Vinpearl Land Phú Quốc. Là một có khá nhiều vui chơi nước thú vị cho tất cả lứa tuổi. Các bạn sẽ đốt cháy ánh sáng cùng với những vui chơi. Hưởng thụ những Dùng thử độc nhất mà rất có thể bạn chưa khi nào thử qua. Hoàn toàn có thể kể mang lại như vui chơi trượt 6 làn cao 15 mét, dài 100 mét. Bên cạnh đó, dịp tết 2019 chúng ta có thể lựa chọn chơi các vui chơi quyến rũ tại khu dã ngoại công viên nước như:

  • Kamikaze: trò chơi cho bản thân cảm nhận bay ra khỏi máng cao 21 mét
  • Trượt cơ thể: xuất hiện 3 đường trượt, mỗi mặt đường trượt cao 13 mét dành cho cả toàn bộ thành viên vào gia chủ.
  • Lỗ đen ngoài hành tinh dài 19 mét
  • Thuyền bay dành cho 2 người chơi cũng như cao 15 mét
  • Sóng thần cùng với chiều cao 13 mét
Thủy cung
[​IMG]

là trong những bể cá có quy mô lớn trong hệ thống Aquarium hiện đại nhất Việt Nam. Thủy cung Vinpearl Land Phú Quốc rộng lớn 5000 mét vuông bao gồm 46 bể chứa đủ kích cỡ. Nuôi dưỡng rộng 9000 loài đại dương hiếm có giống như Hemibagrus albino, rùa dài, thằn lằn năng lượng, cá mập, cá đuối gai…Chúng đc phân mẫu cũng như chia thành 3 vùng. Gồm có rừng nhiệt đới (nước ngọt), hang động (bò sát) cũng như vùng biển (nước mặn).

nổi bậc, địa điểm bể chính với trần mái vòm dài 100 mét, cao 4 mét, chứa 3,5 triệu lít nước biển. Bể chính này một mình khi là thị trường ở của rộng 3000 loài. Nổi bật, màn trình diễn thú vị giống như nàng tiên cá khi là địa điểm các bạn sẽ nhìn thấy những nàng tiên cá xinh đẹp. Ngoài ra còn tồn tại vận hành mang đến cá ăn hấp dẫn.

Phố thương mại
[​IMG]

Du xuân Vinpearl Land Phú Quốc tết 2019 hãy nhớ là chụp hình trên phố mua sắm. Địa điểm lấy ý tưởng từ phong cách châu âu, cùng với màu sắc trang nhã cũng như đẳng cấp. Tạo ra không gian trẻ trung tinh tế, khuyến nghị khách tham quan thương mại. Nhiều căn hộ đc bán tại đây như ngọc trai, đồ trang sức, thủ công bằng tay mỹ nghệ tinh xảo, ăn mặc quần áo. Mang đến nhiều sản phẩm truyền thống của bao gồm các làng nghề Việt Nam.

Thị trấn ẩm thực
[​IMG]

Chơi tết mà không ẩm thực sau lúc khám phá mệt nhọc nghỉ khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi mái vòm, thủy cung…thì không đc. Thị trấn ẩm thực chính là nơi lý tưởng nhằm khách du lịch dừng chân, thưởng thức nhiều món ăn ngon. Deli Land chuyên về buffet châu âu cũng như Châu Á.
>>> Tham khảo vé Vinwonders Nha Trang
Deli Riverside phục vụ nhiều quán ăn Việt Nam. Ngôi nhà hàng Ba Miền nằm dọc theo con sông Venice thơ mộng. Tập hợp fastfood Yummy Land phục vụ khách du lịch 1 cách nhanh gọn và thuận tiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét