Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

“Ẳn mập thây” với 3 món ốc ngon nhất Phú Quốc tết 2020

 “Ẳn mập thây” với 3 món ốc ngon nhất Phú Quốc tết 2020


Phú Quốc khi là thiên con đường hải sản nhiều chiếc. Trong đó, ốc khi là món ăn “ruột” của rất nhiều chị em cũng như các đứa bạn ưa thích nhậu. Vào dịp tết 2020 này, bạn chắc chắn tiếp tục “ăn mập thây” cùng với nhiều món ốc đc đến là ngon nhất đảo ngọc tiếp sau đây.
lúc nói mang lại các món ăn ngon tại đảo Phú Quốc. Những món ốc đc xem như là tiền đề của không ít bữa tiệc vui. Mặc dù cho chính là buổi tiệc dân gian, tụ họp bạn bè hay gia đình, chạm mặt các anh bạn nhậu…Ốc tại đảo có tương đối nhiều dòng và được chế biến đa dạng, phong phú. Các bạn mang lại đảo Phú Quốc dịp tết cũng có thể có thể yêu cầu những quán, nhà hàng chế biến các món ốc đi theo nhu cầu. Cũng như đương nhiên khi là hãy chọn các món ốc ngon nhất sau đây.


  • Bí kíp luyện ăn lúc chuyến du lịch Phú Quốc tết cùng với những món ngon khó cưỡng
  • Ẳn gì mang đến ấm bụng lúc du lịch Phú Quốc đợt thu đông?
  • Tuyển lựa chọn đặc sản Phú Quốc sắm ngày tết mà dễ luân chuyển, để đc lâu
  • Top các đặc sản Phú Quốc khiến từ khô cá “gây thương nhớ” dịp tết
  • Điểm mặt nhiều đặc sản Phú Quốc đắt xắt ra miếng đợt tết 2020
  • https://phuquoctv.vn/tour/t45/tour-4-dao-phu-quoc-1-ngay.html

Ốc nhảy


Đảo ngọc có tương đối nhiều mẫu ốc nhảy, nhưng phổ biến nhất nhưng vẫn khi là ốc nhảy trắng và ốc nhảy đỏ. Người ta phân biệt 2 mẫu ốc nhảy này dựa tại Màu sắc của vỏ ốc. Tuy vậy thì ngon nhất nhưng vẫn khi là ốc nhảy trắng. Vì thịt ốc thơm, béo ngậy khi chế biến cũng như vỏ thì dày hơn. Khi quý khách mang đến đảo Phú Quốc dịp tết 2020, các bạn sẽ nhìn thấy giá bán ốc nhảy trắng cao rộng vô số. Một kg ốc nhảy trắng giá chỉ tầm 180.000 đồng.

Ốc hương


Ốc hương khi là chiếc ốc đúng giống như thương hiệu gọi hấp dẫn của chính nó. Mùi hương của ốc tiếp tục khiến quý khách thèm thuồng lúc chúng được chế biến các kiểu. Những hành khách cho rằng ốc hương xuất hiện mùi hương giống như là lá dứa. Nhưng chỉ lúc bạn ăn thì mới cảm nhận hết mùi vị, hương thơm của chính nó. Trên đảo Phú Quốc dịp tết, chúng ta có thể ăn ốc hương luộc, nướng hoặc xào tùy đi theo ý thích. Đáp ứng “bao no” và “bao mập thây” nhé.

hoặc chúng ta cũng có thể đến chợ Dương Đông và sắm ốc hương về bếp khách sạn sang trọng để nấu. Hay khiến tiệc nướng BBQ ở resort nào đấy tại biển. Ốc hướng nướng muối ớt hay ăn kèm sốt me cay khi là hàng đầu trực tiếp. Hay những nam giới lại ưa thích ốc hương nướng tự nhiên chấm tương ớt hay muối tiêu chanh. 1 Cách chế biến ốc hương khách hàng cũng khá phổ biến trên đảo Phú Quốc. Là một ốc hương hấp gừng hoặc nướng mỡ hành. Béo ngậy, thơm phức và khiến thèm dữ dội lắm nhé.

Ốc gai Phú Quốc


chắc chắn có rất nhiều du khách chưa mỗi ăn ốc gai. Vì loại ốc này ít phổ biến trên môi trường thủy hải sản. Và chỉ khi đến đảo ngọc vào các dịp nghỉ lễ hội tết, ốc gai mới xuất hiện những. Vỏ ốc có nhiều gai nhọn tủa ra phải mang tên mệnh danh ốc gai. Nơi đây dòng ốc có tương đối nhiều ở khu vực tây nam đảo Phú Quốc. Thịt ốc gai các, béo cũng như ngọt bắt buộc đúng cùng với tiêu chí “ăn mập thây” trực tiếp đấy.
>>>Tham khảo Tour 3 Đảo Phú Quốc 1 Ngày
Ốc gai được chế trở thành các món ăn dinh dưỡng. Như hấp, luộc, xào tỏi, nướng, trộn gỏi…Tùy theo sở yêu thích mà bạn sẽ chọn nhiều biện pháp chế biến khác nhau. Ốc gai cũng nhanh chín nên dễ ợt, không cần đợi lâu. Quan trọng khi là an ninh dọn dẹp thực phẩm vì chỉ là rửa sạch sau khi bắt lên. Sau ấy thì dùng tăm tre khều thịt bên trong ra. Đem nướng và đến chút đậu phộng, mỡ hành lên. Hay sống đảo Phú Quốc thường hấp ốc gai cùng với chút muối cũng như sả, gừng thơm. Rất ngon hương vị ngẫu nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét