Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Huobi Nhật Bản mở bỏ phiếu 6 chiếc token liệt kê lên sàn

 Chủ tài khoản trên sàn thanh toán kiếm tiền điện tử Huobi xuất hiện khả năng bỏ phiếu trong tháng này về 6 mã thông báo mới mẻ mà người ta muốn nhìn thấy được liệt kê.


Sàn thanh toán lớn của Nhật Bản Huobi đang được yêu cầu người dùng bỏ phiếu trước ngày 16 tháng 8 về loại tiền điện tử còn mới nào họ có nhu cầu xem được liệt kê.

theo 1 bản update trên website Huobi gửi vào ngày 16, việc hoán đổi Nhật Bản dựa trên đang được Để ý đến có thêm Enjin (ENJ), IOS Token (IOST), Neo (NEO), Ontology (ONT), Qtum (QTUM), cũng như Tezos (XTZ).

công ty tài khoản Huobi bắt đầu bỏ phiếu về nhiều mã thông báo mà người ta có nhu cầu nhìn thấy được liệt kê trên sàn giao dịch thanh toán vào ngày 16 tháng 7. Người mua được cấp cho 1 phiếu bầu cho mỗi tài khoản vào mỗi trang bị Sáu đến tối đa năm phiếu. Việc bỏ phiếu tiếp tục dứt vào nửa đêm ngày 16 tháng 8.

Sàn giao dịch tiền điện tử Japan tuyên bố bọn họ tiếp tục lấy mã thông báo có số phiếu bầu rộng lớn nhất nhằm cân nhắc nhằm có thêm trong danh sách của Huobi, nhưng tiếp tục chưa đảm bảo.

Mã thông báo đang được quan tâm đến bởi Huobi
Ba vào số các mã thông báo hoàn toàn có thể được liệt kê tại Huobi xuất hiện trụ sở trên Trung Quốc. Nền tảng IOST cạnh tranh nhau cùng với blockchain Ethereum vào khi mã thông báo của nó xoay quanh Internet of Services (IoS). Tiền rất có thể đc sử dụng để giao dịch thanh toán tại căn cơ IOST cũng như phí cho những hợp đồng thông minh. NEO chính là dự án blockchain cộng đồng rất có thể phối hợp ID kỹ thuật số cũng như hợp đồng thông thái, trong khi ONT được mang lại giải pháp blockchain cho doanh nghiệp.

các đồng tiền khác có nhiều gốc nước ngoài. Tezos là một blockchain dựa trên Proof-of-Stake (PoS), một dự án chung giữa Hoa Kỳ và Thụy Sĩ. ENJ được mang lại năng lượng mang đến nền tảng gốc rễ vui chơi blockchain Enjin, chất nhận được những ngôi nhà đi lên tạo gia tài kỹ thuật số được giúp đỡ bởi mã thông báo hoàn toàn có thể đc cung cấp mang đến khách hàng bên dưới dạng vật phẩm trong vui chơi.

hiện nay, QTUM chính là vào sáu đồng tiền được đề nghị được ứng dụng danh sách trắng bởi cơ quan điều hành của Nhật Bản, Cơ quan dịch vụ trung tâm tài chính (FSA) cũng như đã có sẵn để thanh toán tại midas candy.

sẽ liệt kê những mẫu tiền điện tử lớn
Huobi hiện được cung cấp bảy mẫu tiền ảo nhằm giao dịch thanh toán tại sàn giao dịch, gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC) và MonaCoin (MONA). Mã thông báo Huobi phiên bản địa (HT) của chính nó chỉ mất sẵn dưới dạng mã thông báo hoán đổi nước ngoài mới nhất trong ngày 14 tháng 7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét