Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Điều hòa Samsung Wind-Free 1 chiều Inverter 12000BTU AR13TYGCDWKNSV

 Các ngày nắng nóng chắc chắn tiếp tục còn nối dài và nhằm rất có thể hưởng thụ được một đợt hè thỏa mái với bầu làn gió mát, MediaMart tiếp tục ra mắt mang lại các bạn cái điều hòa sở hữu technology khiến lạnh không gió Wind-Free cùng với 23.000 lỗ nhỏ tuổi sống mặt tiền máy. Dòng điều tiết một chiều Inverter 12000BTU cùng với mã sản phẩm AR13TYGCDWKNSV.

?? Địa chỉ sửa máy lạnh uy tín nhất

thông thường khi mở điều hòa lên, luồng gió sẽ thoát ra bên cạnh qua cửa gió rồi nương đi theo cánh đảo gió để làm mát cho căn nơi của bạn. Nhưng cùng với technology làm lạnh không gió Wind-Free của Hãng Samsung thì tương đối lạnh tiếp tục nhẹ nhàng khuếch tán không gian qua 23.000 lỗ cực kỳ nhỏ tọa lạc mặt trước và như thế tiếp tục không khiến cho chính mình bị lạnh đột ngột mà thay vào đó là một làn gió thiệt dịu nhẹ, mang lại sự thư thái cũng như xuất sắc mang đến y tế, đặc biệt là trẻ con và cụ già.

Động cơ Digital Inverter Boost được Hãng Samsung đồ vật trên dòng điều hòa Samsung Wind-Free AR13TYGCDWKNSV, sử dụng điện năng hiệu quả để hoạt động máy nén ở gia tốc phải chăng, duy trì khí hậu lý tưởng mà nhưng vẫn mang đến tốc độ khiến lạnh tức thì mang lại căn nơi.

Изображение

chính sách làm lạnh tức thì Fast Cooling sẽ nhanh gọn phân tán không khí mát mẻ lạnh mang lại toàn bộ ngóc ngách của phòng. Technology này giúp tốc độ đẩy nhanh làm lạnh không gian cho 43%. Xây dựng cải tiến với quạt gió rộng lớn rộng 15%, cửa hút khí rộng rộng 18% và cửa ngõ thổi khí rộng rộng 31%, nhằm bầu không khí lạnh được phân tán xa cũng như rộng rộng lên tới 15m.

một điểm mạnh nữa của chiếc điều hòa này chính là hệ thống thanh lọc lớp của sản phẩm. Vào thời đại ngày nay thì ô nhiễm bầu không khí càng ngày là mối tâm điểm của từng chúng ta. Samsung Wind-Free AR13TYGCDWKNSV sở hữu bộ lọc Care Filter sẽ hạn chế vi khuẩn, virus, chất gây di ứng cũng như bụi mịn qua bộ lọc 3 lớp, duy trì mang đến không gian trong sạch rộng. Đèn màu báo hiệu chất lượng bầu không khí cũng như cảm ứng laser cảnh báo mức độ độc hại.

bên cạnh đó, Hãng Samsung Wind-Free AR13TYGCDWKNSV còn đc biết mang lại cùng với thương hiệu điều tiết có không ít nhiều công dụng lợi ích và biện pháp sử dụng thì tuyệt đối đơn giản chỉ cần thao tác gần tại remote.

Изображение

cơ chế ngủ ngon giữ khí hậu tươi đẹp, tránh gió buốt nhằm giấc ngủ đêm thêm mát dịu. Bạn sẽ yên tâm ngủ sâu hơn, chìm trong giấc ngủ nhanh chóng rộng và thức giấc cùng với nguồn ánh sáng tràn đầy.

tính năng tự động hóa làm sạch của máy nhằm tiết kiệm Gia Công thời điểm lẫn công sức dọn dẹp vệ sinh thiết bị. Sau lúc vận hành, công năng tự động hóa Clean tiếp tục auto làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước nghiêm ngặt, loại bỏ ẩm mốc bằng phương pháp thổi khí từ 10 mang lại 30 phút, nhờ vào đó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn cũng như mùi hôi. <<Liên hệ để sửa máy lạnh q10 uy tín.

lúc chọn mua bất kỳ 1 dòng sản phẩm điều chỉnh nào, độ bền của máy tất nhiều là giữa những tiêu chí quan trọng nhằm bạn có thể lựa chọn rồi cũng như với loại điều tiết này thì quý vị rất có thể yên tâm về độ bền vững của chính nó. Bởi technology bộ ba bảo vệ Triple Protector + Plus chặn lại hư hỏng do không nghỉ áp hoặc do dao động loại điện mà không phải mang lại ổn áp gắn rời. Lớp phủ chống ăn mòn bảo đảm hiệu suất cao bình ngưng tụ và buồng máy vào tất cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

công nghệ Chống Ẳn Mòn Durafi nhằm tăng tốc hiệu suất cao buổi giao lưu của bộ hoán đổi nhiệt với cấu tạo từ chất xây dựng dày và đặc hơn cùng lớp phủ đổi mới nhằm ngăn ngừa tối đa thời kỳ ăn mòn. Khả năng lý tưởng này sẽ đạt chuẩn kiểm nghiệm sự ăn mòn trong thị trường nước biển axit axetic (theo chuẩn SWAAT) vào rộng 100 ngà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét