Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

7 yêu cầu Google để đạt website chuẩn SEO

 Sẽ vô cùng khó để cả nhà thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO hay không nếu không có rất nhiều kinh nghiệm làm việc hay kỹ năng trong lĩnh vực này. Và cố gắng làm website chuẩn SEO chỉ mất ý nghĩa sâu sắc lúc vượt ra những tiêu chuẩn của Google đưa ra. Tiếp sau đây khi là những quy tắc của Google đối với 1 trang web thiệt sự “chuẩn SEO".


*


*

Gia Công URL SEO - nhiệm vụ mới nhất lúc thiết kế trang web chuẩn SEO
  • tự động tạo ra URL theo Tiêu đề dịch vụ - bài viết nhằm Gia Công SEO URL
  • Tuỳ chỉnh URL theo nhu cầu SEO khi nên
  • auto tạo nên Tiêu đề SEO - mô tả SEO của máy - bài viết khi viết
  • không sử dụng các cái URL tự động có số bên phía trong như www.example.com/?p=578544
  • dùng rewrite url khái niệm nhiều liên kết và phân tách bóc từng từ bằng dấu gạch nối “-”
  • có 1 file robots.txt chuẩn để điều khiển nhiều con bọ (crawlers) đọc nội dung thuận tiện



xuất hiện HTTPS nhằm đáp ứng yêu cầu website chuẩn SEO
vào event Google Search Console 2019 tiến hành tại Xì Gòn, Google đã bỏ ra những số liệu về HTTPS cũng như chắc chắn đây giống như 1 vào các yếu tố vào việc định hình SEO. Mường tượng xem nếu như trang web của các bạn kém bảo mật thì Google siêu không dễ rất có thể tin tưởng đc.



một trang web chuẩn SEO là bắt buộc phân cấp cho nội dung tối ưu
xu hướng thiết kế website là có các công cụ tìm tòi cần một URL riêng cho mỗi phần nội dung nhằm có thể thu thập dữ liệu và lập chỉ mục content đó cũng như để giới thiệu quý khách mang đến nội dung. Nội dung khác nhau thì URL cũng khác nhau cũng như phải xuất hiện sự phân cấp giữa nhiều content tại trang.



Tiêu đề cũng như Thẻ mô tả của website chuẩn SEO khi là gì?
Title, meta description đồng thời URL là 3 thông tin căn bản nhất Google tiếp tục hiển thị trên Google Search để đưa ra tất cả nội dung mà URL đó đưa ra. Mường tượng xem nếu một URL không xuất hiện miêu tả thì Google tiếp tục không muốn nó đc hiển thị.



Google update các tiêu chí của bạn cũng như kiến nghị thẻ diễn đạt của trang web chuẩn SEO như sau:

  • Tiêu đề SEO - khoảng 70 ký tự
  • miêu tả SEO - 160 đến 200 cam kết tự tùy trực thuộc trong mỗi thời gian mà mức độ hiển thị khác nhau

nhiều phần hiển thị này cần có thể tùy chỉnh cấu hình nhằm thân thiện hơn cùng với bộ máy tìm kiếm, phản ánh giải pháp dễ dàng nắm bắt khái niệm người search.



Trang 404 gắn kết mang lại trang chuyển phía
đôi khi quý khách sẽ truy cập 1 trang không tồn tại trên website của gia đình bằng phương pháp theo liên kết hỏng hay nhập sai URL hay dễ chơi là bạn có 1 bộc phá bé dại gì đấy làm link chưa hiển thị. Việc sử dụng một trang 404 thiết lập nhằm hướng dẫn quý khách quay lại 1 trang đang hoạt động tại trang web có thể hồi phục Dùng thử của quý khách. Trang 404 của bạn có thể có một liên kết quay về trang gốc và cũng có thể có thể cung cấp liên kết tới nội dung phổ biến hoặc chi tiết trên trang web của các bạn.
Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo ngay từ hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét