Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Máy phay Makita 3620 860W

 Máy phay Makita 3620 860W là Một trong những vật dụng không thể thiếu lúc thực hiện những ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Được gia công bằng chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền Gia Công tiên tiến của Japan, đạt yêu cầu quy định chất lượng hà khắc. Sản phẩm có độ chắc chắn cao, không bị mài mòn cũng như có tác dụng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.


mua máy phay Makita RP1800W 860W được thiết kế với tiêu chuẩn với công suất lớn mạnh 860W cùng đẩy nhanh chưa tải trong khoảng 29000 vòng/phút, khiến cho bạn triển khai công việc được nhanh gọn nhất cùng với hiệu suất cao nhất. Sản phẩm là công cụ tốt nhất nhằm chúng ta cũng có thể phay những bề mặt đứng, nghiêng hoặc phay rãnh trên nhiều đồ dùng gỗ một cách đơn giản.

bên cạnh đó, quy hoạch thông thái lợi ích vừa vặn cùng với khả năng chống trơn cao giúp bạn thắt chặt và cố định máy được chắc chắn hơn, tạo nên sự thư giãn khi bắt buộc làm công việc trong thời điểm dài. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có công dụng chịu lực và biện pháp điện giỏi. Máy phay Makita 3620 860W khẳng định sẽ làm quý vị hài lòng khi dùng.



Công dụng:
Máy phay Makita 3620 860W chính hãng của Makita có tính đưa vào cao vào những ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Giúp phay các mặt phẳng đứng, nghiêng hay phay rãnh trên các đồ dùng gỗ.


đặc thù của sản phẩm phay Makita 3620 860W:
- cân nặng tương đối, thao tác linh hoạt.
- được chất liệu hợp kim rắn chắc, chống va chạm cũng như chưa hoen gỉ.
- công năng mạnh mẽ, đẩy nhanh chưa tải lớn, dùng với hiệu suất cao.
- Năng suất hoạt động tốc độ cao, dễ điều khiển cũng như kiểm soát và điều hành.
- chống trơn chống trượt, chống rung, vận hành êm ái.
- xây dựng vừa vặn với tay phối hợp vỏ ngoài cách điện giỏi.
- thuận tiện bảo quản và đựng giữ.

Phụ kiện đi kèm:
- Cờ lê.
- Thanh dẫn thẳng.
- Mũi thẳng.
- Côn soi.

Công ty Máy công cụ Phúc Thắng như lời khẳng đinh đối tác phân phối dịch vụ Máy phay Makita 3620 860W chính thức trên thành phố Hà Nội. Cung cấp nhiều loại Máy phay phục vụ cho mọi nhu cầu quá trình. Căn hộ đảm bảo chất lượng, chính hãng và giá tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét