Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Máy phay Makita 3612BR 1600W

Máy phay Makita 3612BR 1600W khi là giữa những đồ dùng không thể thiếu khi thực hành các ngành công nghiệp, quy hoạch, sửa chữa, cơ khí... Được chất liệu hợp kim sang trọng, rắn chắc tại dây chuyền Gia Công tiên tiến của Japan, đạt tiêu chuẩn chuẩn mực chất lượng khắt khe. Sản phẩm xuất hiện độ bền bỉ cao, không bị mài mòn cũng như có tác dụng chịu đc ĐK làm công việc khắc nghiệt.

Máy phay Makita 3612BR 1600W được thiết kế yêu cầu cùng với công suất lớn mạnh 1600W cùng tốc độ không tải vào khoảng 23000 vòng/phút, giúp đỡ bạn thực hiện quá trình đc nhanh chóng nhất cùng với hiệu suất tối đa. Dịch vụ là công cụ tốt nhất nhằm chúng ta cũng có thể phay các bề mặt đứng, nghiêng hoặc phay rãnh trên nhiều đồ dùng gỗ 1 cách dễ chơi.

ngoài ra, xây dựng thông minh tiện lợi vừa vặn với khả năng chống trơn trượt cao giúp cho bạn thắt chặt và cố định máy tiện được chắc hơn, tạo nên sự sảng khoái lúc buộc phải làm công việc trong thời điểm dài. Vỏ bên cạnh máy được gia công bằng nhựa có tác dụng chịu lực và cách điện tốt. Máy phay Makita 3612BR 1600W khẳng định tiếp tục khiến quý vị hài lòng khi dùng.



Công dụng:

mua máy phay Makita 3612BR 1600W hàng hiệu của Makita có tính đưa vào cao vào những ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Nhằm phay nhiều bề mặt đứng, nghiêng hoặc phay rãnh trên những vật dụng gỗ.


đặc trưng của sản phẩm phay Makita 3612BR 1600W:
- khối lượng kha khá, thao tác linh hoạt.
- đc gia công bằng chất liệu hợp kim rắn chắc, chống va chạm và không hoen gỉ.
- công suất mạnh mẽ, đẩy nhanh không tải rộng lớn, dùng với hiệu suất cao.
- Năng suất hoạt động đẩy nhanh cao, dễ điều hành cũng như điều hành và kiểm soát.
- chống trơn trượt, chống rung, hoạt động êm ái.
- quy hoạch vừa vặn với tay phối kết hợp vỏ ngoài giải pháp điện xuất sắc.
- thuận lợi bảo vệ và cất giữ lại.

Phụ kiện đi kèm:
- Cờ lê.
- Thanh dẫn thẳng.
- Mũi thẳng.
- Côn soi.
>> Mua ngay tại Máy công cụ Phúc Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét