Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Máy phay gỗ Bosch GMR

 mua máy phay gỗ Bosch GMR một vận hành lớn mạnh cũng như cụ thể cùng với đế nhôm khẳng định, độ bền cao, định giá độ sâu nhanh cũng như chính xác để điều tiết tối ưu thô cũng như tinh. Ngoài ra, máy còn có hốc tay nắm độc nhất đảm bảo sự thăng bằng thêm khi phay rãnh những cạnh, khóa trục hướng trước trên mô-tơ nhằm bứt phá mũi phay thuận tiện bằng 1 chìa vặn khóa hở đầu.


Máy phay gỗ Bosch GMR một là hàng chính hãng của Bosch, sản xuất đi theo công nghệ trẻ trung của Đức, xuất hiện độ chuẩn chỉnh cao, đáp ứng mang lại hiệu quả công việc tối ưu và thời điểm dùng dài lâu.

Công dụng:

Máy phay gỗ Bosch GMR 1 là dụng cụ thuận tiện dịch vụ cho các quá trình điều tiết và phay rãnh, lượn tròn ván sàn và rào chắn, soi rãnh bạn dạng lề, các bước trang trí cạnh, cắt mộng đuôi én, cắt rãnh lòng máng, khoét lỗ cửa sổ, khảm trang trí, đẽo phẳng cũng như hơn thế.

Изображение

ưu thế của sản phẩm phay gỗ Bosch GMR một
- Đế nhôm chắc chắn - bền, cũng như chính xác

- định vị độ sâu gọn và cụ thể để điều chỉnh tối ưu thô cũng như tinh

- Hốc tay nắm độc nhất đảm bảo sự thăng bằng thêm khi phay rãnh nhiều cạnh

- Khóa trục phía trước thực dụng trên mô-tơ duy trì bộc phá mũi phay dễ dàng bằng một chìa vặn khóa hở đầu

- tập hợp bứt phá gọn nhằm thuận tiện khóa mô-tơ trong những quy trình căn bản khác

- xây dựng kiểu lòng bàn tay - Máy phay nhỏ tuổi lợi ích nhất trong hạng sản phẩm

- Đầu ra cáp xuất hiện góc nhằm giữ cáp hạn chế xa mặt đường đi của phay.

Изображение

đặc thù kỹ thuật của máy phay gỗ Bosch GMR 1
- Máy phay gỗ Bosch GMR một là dụng cụ thuận tiện phục vụ cho những quá trình điều chỉnh và phay rãnh, máy có công năng mạnh nhất rất phù hợp nhằm lượn tròn ván sàn và rào chắn, soi rãnh phiên bản lề, quá trình trang trí cạnh, cắt mộng đuôi én, cắt rãnh lòng máng, khoét lỗ cửa ngõ sổ, khảm trang trí, đẽo phẳng và không dừng lại ở đó.

- Bosch GMR một xuất hiện kích thước nhỏ gọn: 94mm x 190mm nhưng vận hành mạnh mẽ và chính xác cùng với đế nhôm khẳng định cũng như bền bỉ, khả năng định vị độ sâu gọn và chính xác để điều tiết Gia Công thô cũng như tinh.

- ngoài ra, máy còn tồn tại hốc tay nắm thú vị đáp ứng sự thăng bằng thêm lúc phay rãnh các cạnh, khóa trục phía trước thực dụng tại mô-tơ nhằm bứt phá mũi phay thuận tiện bằng 1 chìa vặn khóa hở đầu.

Изображение

Lý do quý khách nên chọn máy phay gỗ Bosch GMR một
- Bosch GMR 1 dùng để làm xử lý nhiều mặt phẳng khác nhau như phay bề mặt, nghiêng và phay rãnh… hay dùng đục lỗ giống như khoan, khoét,… tại bề mặt gỗ, là dụng cụ điện cầm tay chưa thể thiếu vào thời kỳ dịch vụ sản xuất và tối ưu nhiều nguyên liệu.

- vỏ bên cạnh làm bằng nhựa tổ hợp nhựa cao cấp, không giòn, nứt và xuất hiện công năng giải pháp điện, biện pháp nhiệt cao cũng như hợp kim thép cao cấp. Cả 2 làm từ chất liệu đều là các cấu tạo từ chất cao nhất đc chiết xuất từ công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, siêu bền, có sức chống chịu lúc va đập, chưa biến dạng lúc chịu lực cao hay xuất hiện va chạm mạnh. Cùng khả năng chống ghỉ sét sét mang đến cho máy phay bosch GMR một khả năng làm việc sống những môi trường khắc nghiệt nhất

- căn hộ còn được đồ vật quy trình điều hành tốc độ điện tử, khoá ly hợp an toàn cũng như giải pháp điện hai lớp, cho chính bản thân yên tâm khi dùng.

- Máy phay gỗ Bosch GMR 1 tại Máy công cụ Phúc Thắng hoạt động mạnh mẽ cũng như cụ thể cùng với đế nhôm khẳng định, độ bền cao, định vị độ sâu gọn cũng như chính xác để điều chỉnh Gia Công thô cũng như tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét