Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Đơn giá xây nhà cấp 4 hiện nay là bao nhiêu

 Đơn giá thi công xây dựng hiện nay chịu sự chi phối của nhiều yếu tố. Mỗi công ty đều xây dựng cho mình những đơn giá thi công khác nhau. Tuy nhiên có thể căn cứ trên các yếu tố chung, thì đơn giá thi công mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện nay có các loại như sau:


2. Đơn giá nhân công xây nhà cấp 4 có gác lửng
Nhân công là một trong những yếu tố để tiến hành xây dựng công trình thực tế. Nó chiếm 50% khối lượng công việc cũng như vị trí để quyết định đến sự hoàn thiện của mẫu thiết kế nhà.

Đơn giá nhân công chính là đơn giá sức người hoàn thiện các hạng mục, để có thể kiến tạo nên một công trình hoàn hảo và đẹp mắt. Sức người co thể sử dụng theo hai hình thức, một là sử dụng máy móc, hai là lao động thủ công, hoặc là kết hợp sức người và máy móc để hoàn thiện thi công.

Đơn giá nhân công hiện nay được tính theo m2, giá trung bình hiệ nay trên thị trường dao động từ 800.000 đến 1.100.000 đồng/m2.


2. Đơn giá xây dựng phần thô mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng
Phần thô là phần móng cùng bể ngầm, các hệ thống kết cấu chịu lực như khung, cột, dầm, sàn, mái bê tông, cầu thang đã đỏ bản và xây bậc, hệ thống tường bao che và ngăn chia.

Phần thô được xem là khung xương để hoàn thiện công trình ở tất cả các hạng mục. Chủ thầu nhận giao thô công trình chính là thực hiện các bước khi công được xem là khung móng. Công việc phần thô chính là nhà thầu có thể thi công từ a đến z ở mức hoàn thiện phần thô. Đảm bảo kết cấu công trình. Nhà thầu sẽ theo thoả thuận với chủ đầu tư, lo nguyên vật tư, nhân công hoàn thiện ở mức cơ bản cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng.

Đơn giá thi công phần thô hiện nay dao động từ 3.000.000 – 3.5.000.000đ/m2

3. Đơn giá xây dựng hoàn thiện nhà cấp 4 có gác lửng
Hoàn thiện bao gồm tất cả các hạng mục phần thô, cùng với tô trát hoàn thiện các hạng mục, kết hợp với hoàn thiện ngoại thất cũng như nội thất ở mức cơ bản.


Gói hoàn thiện nhà thầu sẽ lo từ a đến z, từ nguyên vật tư, nhân công hoàn thiện đến khi công trình hoàn thiện mẫu nhà cấp 4 nông thôn, chủ đầu tư có thể nhận nhà và vào ở ngay.

Gói này được gọi là gói chìa khoá trao tay, giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Nhà thầu sẽ đảm nhận tất cả các vai trò, từ lựa chọn vật liệu, thi công, hoàn thiện rồi bàn giao cho chủ nhà. Đơn giá thi công hoàn thiện công trình có đơn giá dao động từ 4.500.000 – 5.000.000đ/m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét