Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9: Top 5 hòn đảo “bao đẹp” cần check-in

 tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9: Top 5 hòn đảo “bao đẹp” cần check-in


bạn muốn đi đảo chơi trong đợt nghỉ lễ Quốc Khánh sắp đến? Quý khách chưa biết địa điểm đâu có những hòn đảo đẹp? Vậy thì hãy du lịch Phú Quốc lễ 2/9 và ghé thăm 5 hòn đảo “bao đẹp” dưới đây. Nhằm Trải Nghiệm vẻ đẹp hoang sơ cũng như khám phá nhiều vận hành thú vị trên đảo nhé.
Phú Quốc là hòn đảo rộng lớn nhất VN. Xung quanh hòn đảo thiên mặt đường cũng có khá nhiều hòn đảo nhỏ khác vô cùng xinh đẹp. Chỉ tính riêng địa điểm quần đảo An Thới. Các hòn đảo hàng ngày vẫn làm khách du lịch say mê cũng như ghé thăm mang đến bằng đc. Nếu như bạn muốn chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 này, ghi lại các hòn đảo tươi đẹp dưới đây nhằm có kế hoạch khám phá nhé.

  • Tháng 9 rồi, mang đến Phú Quốc chuyến du lịch thì có gì chơi?
  • tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 nên Dùng thử vận hành gì?
  • du lịch Phú Quốc lễ 2/9 phải chuyến du lịch các đâu?
  • chuyến tham quan Sài Gòn-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng máy bay giá chỉ bao nhiêu?
  • 3 Điểm lưu ý chói lọi khiến du lịch Phú Quốc “gây sốt”
  • vé Vinwonders Nha Trang

Hòn Xưởng


nơi đây hòn đảo xa xôi nhất, nằm ở mặt Nam đảo Phú Quốc. Nước biển của hòn Xưởng cực kỳ vào và mang màu xanh biếc. Điều độc đáo nhất là khi đến đây có một hang động rộng lớn cùng với những vách đá hùng vĩ. Từ hang động này, chúng ta cũng có thể tọa lạc tại bờ biển cũng như chiêm ngưỡng quang cảnh cực đẹp của hòn Xưởng. Đây là một nơi tươi đẹp cho những ai thích ngắm san hô bằng phương pháp tham gia lặn biển. Cùng với những rặng san hô quý giá và đẹp như hòn Mây Rút bên cạnh.

Hòn Mây Rút bên cạnh


Hòn Mây Rút khi là trong số những nơi cực kỳ hút hành khách Phú Quốc lễ 2/9. Hòn Mây Rút bên cạnh hay có cách gọi khác là cù lao Mây Rút ngoài nằm ở mặt Nam của đảo Phú Quốc. Cách nội khu thị trấn An Thới khoảng 3 hải lý. Nhằm đến hòn đảo xinh đẹp này, khách tham quan có thể đi bằng thuyền trong tầm 1 giờ.

Hòn đảo có rất nhiều đá và cát nên nước biển trong xanh ví dụ bên dưới màn trời. Vào suốt quá trình cát phù sa, bờ biển với đầy cát trắng xóa và nước biển xanh chính là bức tranh cực đẹp. Khi đến đây, chúng ta có thể bơi lội hay thuộc võng nhằm giải trí. Lắng nghe những con sóng vỗ hoặc đi lang thang trên đảo nhằm thám hiểm. Có một gia đình trên đảo, và cũng được xem là quán ăn nổi bật. Mang lại đây, bạn nhớ ghé thăm chỗ này để thưởng thức món cháo nổi bật.

Hòn Mây Rút trong


chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 tất nhiên là chưa thể thiếu hòn Mây Rút trong. Tại đây sức hút khách du lịch bởi bãi biển dài dốc, cát trắng mịn rộng lớn cùng với cây dừa. Biển trong vùng có HST phong phú với 125 loài cá. 150 Loài động vật thân mềm. Bên cạnh nhiều loài sinh vật cảnh biển hiếm có giống như nghêu, bò biển, rùa biển…
>>>Xem thêm https://dailyvecaptreo.business.site
Hòn Mây Rút trong sức hút khách tham quan bởi nhiều hoạt động độc đáo. Mới nhất là tham gia tour lặn cùng với ống thở. Nhằm ngắm nhìn nét đẹp đầy màu sắc của hơn 100 loài san hô cứng cũng như mềm. Vào ban đêm, khách du lịch có thể Trải Nghiệm cảm nhận độc đáo khi câu mực với ngư dân. Chỉ có 5 phút đi thuyền nhằm ghé thăm làng chài. Du khách tiếp tục được tự tay bắt mực tươi đem nướng hay nấu cháo gần trên thuyền. Bên cạnh đó, chúng ta có thể cho thăm trang trại ngọc trai. Ngôi nhà nổi chuyên nuôi các chiếc thủy sản quý hiếm như bào ngư, dưa chuột biển, rùa, cá mú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét