Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Xây dựng nhà HÀNG – BAR KIỂU PHÁP với không khí TRẺ

với tư giải pháp là giữa những mẫu thiết kế nội thất nhà hàng ở hà nội chuyên nghiệp hàng đầu trên Việt Nam, sẽ kiến tạo các phối cảnh tươi đẹp đến chủ dự án. Để quý khách thêm nhiều thiết kế thiết kế khoa học rộng, thi vị rộng, đừng bỏ qua hình mẫu thiết kế căn nhà hàng – bar kiểu Pháp, đc kiến trúc sư Shop chúng tôi thực hành xây dựng mang lại Mr. Thịnh trên TP Móng dòng, tỉnh Quảng Ninh.



phối kết hợp hình thức kinh doanh căn nhà hàng cũng như bar, nhà dự án sẽ nung nấu ý định kinh doanh theo style Tây này để triển khai triết lý hoạt động. Với xu phía cuộc sống mắc, nhiều bữa cơm, bữa cơm gọn cùng với quầy bar đa dạng đồ uống, được coi là xu hướng thiết kế xuất hiện tính thời đại. Nắm bắt đc thị hiếu của thị trường, cùng sự gọn nhạy của đầu óc kinh doanh, Mr. Thịnh nhanh gọn có kế hoạch đầu tư, để chưa bỏ dở kế hoạch hoạt động triệu đô của các bạn.



thiết kế nội thất khách sạn mini ý tưởng xây dựng ngôi nhà hàng từ bầu trời Tây, nội thất quy hoạch cùng với gam màu tươi sáng, khiêm tốn được kết hợp kết hợp ăn ý cùng với nhau theo nhiều cấp độ hoàn hảo nhất. Quy hoạch quầy bar đặt chính giữa, hệ thống tủ kệ quy hoạch đơn giản, trần căn nhà được trang trí các cái đèn chiếu sáng hình khối cánh hoá và xây dựng tiểu cảnh xanh đồng thời hoa nhựa, hệ tủ treo tường và dáng bàn chạy dọc dài theo mặt sàn, ghế ngồi chân cao, đủ nhằm các bạn có một không gian sảng khoái nhằm vừa thưởng thức nhiều bữa cơm ngon, vừa thưởng thức các ly rượu, nhâm nhi ngọt ngào.



Quầy bar quy hoạch hệ tủ cao tiếp giáp trần với các ngăn cho nên việc đựng đồ uống cũng như dịch vụ người mua khá thuận lợi mang đến việc dịch chuyển không gian. Những mẫu ghế bar xuất hiện lưng tựa mảng xanh dương, cùng với quy hoạch sàn ngôi nhà màu buổi tối và hệ tủ khung sắt đc phun sơn tĩnh điện màu đen, đem đến hiệu ứng thẩm mĩ hơi ưa nhìn đến không khí xây dựng. Dễ xây dựng, xuất hiện tính thẩm mĩ cao cùng với tiết kiệm dự án đối với việc lựa chọn các vật liệu khác để xây lắp.



thiết kế quán cafe tại hà nội đẹp một góc bàn cùng với xây dựng không gian dễ chơi nhưng với sự có của tiểu cảnh xanh, nền tường được ốp gạch màu xám xanh, những dòng ghế ngồi đơn giản nổi bật với màu vàng cốm cũng như cái bàn tròn, các cái ly cao cấp, đủ để chinh phục trái tim cũng như tác động sâu mang lại xúc cảm của bạn lúc ghé quán.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?
- Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!
--------------------
- Hotline: 0988.50.00.60
- Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
- Email: artbox.corp@gmail.com
- Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét