Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Nội thất phòng khách nhà khu biệt thự cực kỳ cao cấp

Phòng khách luôn là diện mạo trong khu biệt thự của mình. Thế cho nên thiet ke biet thu hien dai phòng tiếp khách nhà khu biệt thự trực tiếp được chủ ngôi nhà chú trọng, làm như thế nào nhằm vừa choàng lên được vẻ đẹp sang trọng, vừa tiện nghi và hài hòa cùng với quy hoạch chung. Khẳng định lúc xem những quy hoạch sau đây, bạn sẽ bị mê tít cũng như không muốn rời mắt đâu đó.

Mê tít với 30 hình mẫu nội thất phòng khách nhà khu biệt thự cực kỳ cao cấp
từng một thiết kế đưa tới cho quý khách cách trang trí khác nhau. Biết đâu lúc tham khảo thiết kế này, bạn lại có ý tưởng riêng cho “trái tim” nhà của các bạn.


thiết kế phòng khách giải pháp điệu mang lại biệt thự

1 căn biệt thự đặt trong không gian xanh tràn ngập cây lá. Đây cũng chính là xu hướng quy hoạch cũng như thiết kế căn biệt thự hiện nay được rất nhiều gia đình chọn. Vào bầu không khí này, trần căn nhà tiếp tục đc cách điệu vào thiết kế với tông màu trắng. Bộ ghế sofa dễ chơi cùng với tông màu trung tính thích hợp cùng với sàn gỗ nâu sáng. Giá sách được thiết kế theo phong cách cạnh bên trần nhằm tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích cho căn phòng. Cũng như đặc biệt cửa ngõ sổ kính đón ánh năng lượng tự nhiên rất tốt.

thiết kế chung cư nơi đây biện pháp trang trí phòng tiếp khách đẹp dành riêng cho căn biệt thự hiện nay. Bộ ghế sofa hình chữ L ôm trọn không gian phòng tiếp khách. Đồng thời đó là hệ thống năng lượng tích hợp tường black color tạo nên sự phản chiếu tốt nhất có thể. Bầu không khí phòng tiếp khách bỏ trên tầng 2 của căn biệt thự, vì thế chúng ta có thể ngắm view hoàn toàn hàng ngày.



1 xây dựng đơn giản đến phòng tiếp khách của biệt thự gia đình bạn. Chưa quá các đồ dùng nội thất vẫn đem lại bầu không khí ấm cúng. Hệ thống cửa ngõ sổ cao đem lại những năng lượng ngẫu nhiên. Các hình tiết họa đồ vào ghế ngồi hay tường trang trí đem lại cảm giác thân mật và gần gũi cho khách hàng mời.


phòng khách tích hợp phòng ăn đem đến bầu không khí sinh hoạt mở, thư giãn cho các thành viên vào gia chủ. Bộ ghế sofa bằng nhung cao cấp, tích hợp tập hợp cửa ngõ kính nhìn ra hồ nước bơi. Thật lý tưởng nên chưa.


bầu không khí êm ấm cùng với tông màu vàng trong phòng tiếp khách

ánh sáng êm ả của sắc vàng, bộ ghế sofa màu trắng tinh tế, tầm nhìn ra biển trọn vẹn. Một bầu không khí phòng tiếp khách mang tới cho cả nhà nhiều phút giây thoải mái, sảng khoái cũng như không thể lý tưởng rộng.


Hãy tìm đến dich vu tu van thiet ke noi that artbox chuyên nghiệp nhất
quý vị có yêu thích sự dễ chơi cũng như về tối giản thế này chưa. Chỉ với những bức tường trắng, điểm bao gồm khi là bộ ghế sofa màu xám, kệ tủ màu trắng cũng như chậu cây xanh tô điểm đến thiết kế nội thất biệt thự này.

❓BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?
➡️ Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!
--------------------
☎️ Hotline: 0988.50.00.60
🏢 Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
📧 Email: artbox.corp@gmail.com
✅ Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét