Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Phương tiện di chuyển trên Phú Quốc

Xem tin tức trên mạng thì thấy , thuê xe phú quốc,đi xe taxi hay xe máy đều có. Nhưng hành khách chắc khi là toàn đi xe taxi thôi. Xe taxi chúng ta có thể khiến giấy tờ đi vào ngày 700k 1 ngày nếu đi đông chia tiền nhau khá giá thấp. ( Nhưng theo thông tin thì taxi chủ yếu khi là nhận chạy tour đợt tốt điểm thôi , đợt du lịch toàn đi tính cây số) Đi tầm 8 tiềng, vì các điểm đẹp đều biện pháp 25-30km buộc phải là phải đi tour xe kiểu đó.


Reviews có tâm về du lịch Phú Quốc

cụ thể : những bác tài xuất hiện bảo chuyến tham quan đâu ấy nhưng các bạn nhớ rằng chỉ đi những địa điểm theo lịch trình của gia đình bạn. Chứ ko bác tài sẽ đem lại nhiều địa điểm móc nối với nhau nhằm chia hoa hồng, thì bạn sẽ đi đc ít hơn và công ty yếu đến đó nhìn tham quan thôi. Không kể khi là bạn sẽ bị chém giá cao hơn, đồ ăn chưa ngon , phát sinh vé này nọ. Chắc rằng đây là loại không ổn nhất lúc mướn xe taxi” tuy có giá thấp mà không rẻ”.

Đừng lo khi đi tour ghép phú quốc 1 ngày, nếu quý vị sợ thì cứ thuê xe qua nhiều công ty chuyến tham quan . Giá bán thường chênh cùng với xe taxi song chút nhưng nếu như biết mặc cả các bạn sẽ lời rộng . Cụ thể : chúng ta có thể yêu cầu đón sớm rộng , đi ăn về tối , đi nhiều thời gian hơn , chưa ghé điểm thăm quan ( dòng này taxi là buộc nhé, chưa được là tính cây số luôn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét