Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Trang trí nội thất căn hộ 60m2 cực hót

Cách trang trí thiet ke biet thu hien dai với tông màu sáng, chất lượng cũng như hiện đại hợp lý với nhiều cặp vợ ông chồng trẻ.

Image

Image
Tông Màu sắc biến hóa năng động dành riêng cho những căn hộ gia đình trẻ

thiet ke noi that chung cu dep o ha noi trong không gian phòng khách với xây dựng tông màu trẻ trung và năng động. Đó là sự pha trộn giữa màu trắng của sơn tường cũng như màu nâu của rèm cửa. Cùng với chính là bộ ghế sofa màu trắng cũng như gối nhiều sắc màu. Căn phòng tiếp khách kết hợp bàn ăn tông màu trắng dễ chơi, văn minh cũng như tạo nên quy hoạch mở đến căn phòng.

Image

Image

phòng bếp được cách biệt với không khí phòng khách cũng như phòng ăn bởi vách kính trong. Thay vì sử dụng tường làm cho nhà chật chội, thiết kế kiểu này sẽ tạo bầu không khí mở và giúp cho bạn quan gần kề tốt rộng không khí bên ngoài.

Image

Image
quy hoạch thiết kế nội thất khách sạn 5 sao với nội thất phòng ngủ cho các thành viên vào gia chủ

xây dựng nội thất phòng ngủ cho bố mẹ cũng như cho trẻ nhưng vẫn sử dụng tông màu trắng cũng như những tông màu sáng. Nơi ngủ của ba mẹ cùng với tủ ăn mặc quần áo nối liền tường. Khu vực của trẻ xuất hiện cửa ngõ sổ rộng đón năng lượng ngẫu nhiên, sàn rộng với thảm mang lại trẻ thỏa yêu thích đùa giỡn.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?
- Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!
--------------------
- Hotline: 0988.50.00.60
- Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
- Email: artbox.corp@gmail.com
- Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét