Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Lỡ phản bội ông xã vào chuyến công tác, tôi nhận báo ứng cay đắng

Lầm lỡ trong chuyến công tác
Tôi, một cô gái 25 tuổi, làm công việc tại 1 nhà tư nhân rộng lớn. Trong công ty, ai ai cũng là người xuất sắc, sự cạnh tranh siêu cao. Còn trẻ cần tôi luôn nỗ lực phấn đấu. Đúng hôm đó, sếp muốn đi xem nhóm hoạt động do tôi đảm nhiệm thế nào đồng thời muốn mang lại tôi đi điều tra môi trường. Anh đó yêu cầu tôi cùng anh đấy công tác, đi học hỏi tại nhiều nhà máy, doanh nghiệp lớn khác.

phần mềm theo dõi điện thoại miễn phí khi thấy được sếp đích thân chỉ định, tôi vô cùng vui mừng, suy nghĩ rằng mình đc thu hút do sự hiện đại của mình cần rất vui, ngày đêm sắp đến kiến thức và kỹ năng và tâm trạng để rất có thể thể hiện phiên bản thân một cách tốt nhất. Nào ngờ lần này đi công tác chỉ 3 ngày 3 đêm, tôi sẽ rơi trong lưới tình của cấp tại.


Toi khong the nao quen duoc dem xay ra chuyen lam lo voi sep

Đêm đầu tiên chúng tôi nghỉ ngơi tại khu vực của mình, ban ngày làm việc tôi ngoan ngoãn đi theo sau sếp, sắp tới những cái giấy tờ. Đến đêm thiết bị hai, do công việc yêu cầu, Cửa Hàng chúng tôi bắt xe đêm cho một TP khác. Sau đó mệt mỏi, sếp công ty động mời tôi đi ăn đêm, trong lúc ăn xuất hiện uống vào chén rượu. Tôi cũng thấy sếp trở thành gần gũi rộng, chưa còn tầm vóc cao ngạo giống như ban ngày nữa. Ẳn chấm dứt tôi cho nơi anh đấy ngồi chơi 1 lúc, không hiểu vì sao chúng tôi lại cuốn lấy nhau, anh ấy thậm chí còn không dùng biện pháp bảo vệ nào. Đêm đồ vật ba, sau một ngày làm việc mệt mỏi, Cửa Hàng chúng tôi ai về nơi người ấy. Tuy vậy được 1 khi, sếp chủ động gõ cửa nơi tôi, chưa cưỡng lại đc sự thu hút của anh ấy, tôi lại sẽ gật đầu và xảy ra quan hệ.

Đùa với lửa tiếp tục bỏng tay
Sau khi đi công tác về, công ty chúng tôi quay lại với địa chỉ công tác của mình, anh ấy lại trở về cùng với phong cách của 1 người sếp, ngày nào cũng bận rộn, tôi cũng chăm bẵm vào hoàn công của các bạn. Shop chúng tôi cũng không nhắn tin hoặc gọi điện riêng đến nhau, về nhà đương đầu với ck tôi cảm thấy vô cùng xuất hiện lỗi, nhưng không thể nào quên đc đêm ấy với sếp.

thực sự mà kể, 1 người đàn ông lớn rộng tôi 17 tuổi, có vợ có con, tôi vốn dĩ chẳng có nghĩ về gì linh tinh, trước giờ nhưng vẫn âm thầm mến mộ và kính trọng sếp. Anh đấy là cánh tay bắt buộc của sếp tổng, thông thường nhiều người ở địa điểm như tôi không có cơ hội tiếp xúc cùng với anh, không nhiều lúc anh đó hỏi đến tôi, tôi chỉ đối mặt anh trong khi lên gặp mặt sếp tổng báo cáo.

Tôi cũng như anh đó tầng lớp biện pháp nhau quá xa, cần chẳng khi nào suy nghĩ sẽ xảy ra chuyện này. Đêm đó tôi nửa thuận nửa chưa, nhiều sếp quả thực là người con trai trưởng thành và cứng cáp chín chắn, phong độ đạo mạo, kiến thức uyên bác, khiến tôi bị lay động lớn mạnh, ở đầu cuối nhằm xảy ra chuyện mờ ám này.


Du biet dua voi lua se bong tay nhung toi da trot cam nang sep minh

ck tôi khiến cùng chủ cùng với tôi nhưng khác bộ phận, anh ấy cũng chỉ là một chuyên viên thông thường, dù rằng không xuất hiện ý chí tiến thủ nhưng lại vô cùng kỹ lưỡng, yêu tôi, tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia chủ nhằm lao theo mối tình không đầu không cuối đầy mạo hiểm.

hơn nữa, tôi cũng tự nhận thức được rằng có lẽ rằng tôi chỉ đang được “cảm nắng” sếp, bị vẻ uyên bác, bản lĩnh của anh đó đoạt được. Tuy vậy, trái tim tôi không thể chấm dứt thổn thức khi nhớ tới sếp. Vào thâm tâm tôi biết đùa cùng với lửa sẽ bỏng tay, nhưng phiên bản năng nhưng vẫn hy vọng có thể sẽ mối quan hệ chưa rõ ràng cùng với anh đấy.

phụ nữ ngoại tình vào một lần công ty chúng tôi ở riêng với nhau, tôi đánh bạo hỏi sếp lúc nào tiếp tục được đi công tác cùng anh ấy nữa, đồng thời muốn hỏi ví dụ chuyện anh ấy cũng muốn sẽ mối quan hệ với tôi không. Chưa ngờ sếp thủng thẳng trả lời “Tùy em thôi” làm tôi hoảng loạn, tức giận.

Tôi thừa nhận bạn dạng thân dại khờ, lớn lên trong 1 gia chủ xuất hiện học, giỏi nghiệp 1 trường đại học danh tiếng, các bước thuận lợi, cũng lấy đc 1 người ông chồng không tồi, vậy mà lại làm chuyện này. Trước mặt sếp tôi chẳng khác nào một cô bé làng chơi đang được diễn trò hề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét