Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Nội thất phòng tiếp khách chung cư đẹp đi theo style văn minh

style văn minh là Một trong những style phổ biến ngày nay. Với kiểu quy hoạch dễ chơi trong các đường nét và hình tiết họa đồ, thi cong noi that chung cu hiện đại mang lại không khí hội họp chất lượng cũng như cao cấp đến căn hộ chung cư.


Trang trí nội thất phòng khách chung cư dễ chơi mà đẹp

thiet ke noi that khach san cùng với giải pháp trang trí phòng khách này, bạn sẽ bước trong một không gian cùng với tông màu trắng công ty đạo. Sơn tường màu trắng phối kết hợp ốp đá tạo ra tường gắn tivi. Đồng thời ấy bộ ghế sofa màu xám đen cũng như thảm trải sàn màu xanh nhẹ nhàng, bàn gỗ đơn giản tạo style hiện đại. Căn phòng tiếp khách còn đc tỏa sáng với ban công rộng lớn và ánh sáng ngẫu nhiên, sàn gỗ màu nâu sáng tạo sự phản chiếu mang lại căn nơi.



bầu không khí trang trí mang đến phòng tiếp khách cộng đồng cư cách trở phòng bếp bằng cửa ngõ kính hiện đại. Bộ ghế sofa màu trắng nhẹ nhàng, kết hợp bàn trà black color đặt nội khu căn phòng tiếp khách. Cái lò sưởi điện và các đồ vật trang trí nội thất tạo ra đặc điểm cho căn khu vực thêm nổi bậc.



trong những căn hộ cộng đồng cư, phòng khách tích hợp nơi ăn khi là quy hoạch thông dụng nhất. Sự tích hợp này mang lại không khí sinh hoạt cộng đồng thoải mái cho những thành viên vào gia chủ, giống như vào hình tượng quy hoạch này. Địa điểm bầu không khí cộng đồng xuất hiện ban công rộng lớn, bàn trà màu trắng phối hợp ghế sofa hình chữ L màu tím than. Thảm trải sàn tông trắng đen xuất hiện họa đồ hình tròn bắt mắt tạo ra không gian trung tâm mang lại căn phòng khách góp thêm phần ấm áp.


kết hợp ánh sáng ngẫu nhiên cũng như năng lượng đèn trong phòng tiếp khách

thiết kế nội thất chung cư ở đây, nhà kiến trúc đã tích hợp năng lượng ngẫu nhiên và ánh sáng đèn led tạo nên bầu không khí thơ mộng cũng như thơ mộng cho căn phòng khách. Bộ ghế sofa đặt tiếp giáp tường, 1 mẫu ghế bành đặt sát cửa ban công. Đối diện ghế khi là tivi treo tường cũng như tủ đồ đặt sát tường. Bộ thảm trải sàn bằng lông gray clolor không cứng nhắc vừa chất lượng cao nhưng vẫn hiện đại.

BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?
- Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!
--------------------
- Hotline: 0988.50.00.60
- Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
- Email: artbox.corp@gmail.com
- Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét