Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây vô sinh không?

Khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nhiều chị em thường chủ quan cho rằng đây là bệnh ai qua sinh nở, hoạt động tình dục đều có thể gặp cho nên không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, theo phòng khám chúng tôi y tế, mặc dù là một tổn thương lành tính nhưng viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu kéo dài mà không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bị bệnh, gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, đời sống tình dục, cản trở quá trình thụ thai, nặng hơn nữa có khả năng gây vô sinh, thậm chí là ung thư cổ tử cung. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh

Chị Đ.T.T (27 tuổi, ngụ tại Bình Thạnh) tần số cao gặp tình trạng bạch đái ra nhiều một biện pháp bất thường, màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có những mùi hôi,... Điều này làm cho chị T cảm thấy tự ti trong khi giao tiếp và mỗi lần “gần gũi” với chồng. Có lên mạng tìm hiểu, chị T được biết các triệu chứng mình đang gặp phải rất giống với viêm lộ tuyến cổ tử cung. Khi đi khám tại phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, chị T có chia sẻ với bác sĩ về tình trạng của mình, và về việc lập gia đình được hơn 1 năm nhưng vẫn chưa thấy có con. Sau khi khám, làm một vài xét nghiệm xong, bác sĩ kết luận chị T bị viêm lộ tuyến cổ tử cung 0.5cm, và đây là nguyên nhân khiến chị T khó khăn cho việc thụ thai, gây thảng hoặc muộn.

Như trường hợp của T vẫn có thể chữa trị triệt để được vì có sự chủ động đi khám kịp thời. Thế nhưng hiện nay, nhiều chị em phụ nữ khác khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thay vì đi đưa ra cách chữa lại đo đắn và lên một vài diễn đàn mạng nhờ một tỉ lệ không có chuyên môn, hoặc đang gặp tình trạng giống mình để thắc mắc về ảnh hưởng của bệnh, về cách chữa. Một trong số nhiều câu hỏi hay gặp nhất chính là viêm lộ tuyến cổ tử cung có gây vô sinh không, và viêm lộ tuyến chữa trị như thế nào?

để có thể tư vấn một phương pháp cụ thể nhất và cũng là nhấn mạnh, khuyến cáo cho chị em biết, từ đó nâng cao ý thức phòng tránh bệnh và điều trị khi có hiện tượng bất thường. Bác sĩ Lưu Quốc Phân, phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho hay, viêm lộ tuyến có thể gây ra nhiều bệnh tình nguy hiểm về phụ khoa dẫn đến vô sinh.

giảng giải về vấn đề này, bác sĩ Phân chia sẻ, sở dĩ viêm lộ tuyến cổ tử cung có lẽ sẽ gây vô sinh – hi hữu muộn là do dịch trong âm vật của người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nhiều hơn sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển của tinh trùng. Bên cạnh đó còn làm cho độ PH trong môi trường cô nhỏ bị thay đổi theo hướng bất lợi cho tinh trùng, có khả năng tiêu diệt tinh trùng ngay khi vừa vào đến âm đạo.

Ngoài ra, viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu kéo dài lâu mà không điều trị có thể gây ra những chứng viêm khác như viêm cổ tử cung, sau đó viêm ngược dòng lên, gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung,… một vài hiện tượng viêm nhiễm này cũng chính là một trong một vài tác nhân gián tiếp gây ra tình trạng vô sinh – hãn hữu muộn.

Với một số biến chứng và mức độ nguy hại như trên, khi gặp các triệu chứng bất thường ở âm vật như tình trạng bạch đái ra nhiều, màu sắc và mùi hôi khó chịu khác thường, chị em nên đến ngay một vài địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là khám và chữa.

Tại TP.HCM, nhằm mục đích là chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung công hiệu, chị em có lẽ sẽ đến địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ người nước ngoài và Việt Nam giỏi chuyên môn, trình độ cao sẽ trực tiếp thăm khám, sau đó căn cứ vào mức độ tổn thương của bệnh, tình trạng sức khỏe, để tư vấn cho bạn phương pháp chữa phù hợp và hoàn toàn.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và đáp cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. Bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

>>>>>>Điều trị kinh nguyệt không đều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét