Thứ Tư, 14 tháng 2, 2018

Hiện tượng của viêm nhiễm tiết niệu

viêm tiết niệu nếu không đưa ra cách chữa nhiễm trùng sẽ lan từ bóng đái lên một hoặc cả 2 thận, gây tổn thương thận và làm giảm vĩnh viễn chức năng của thận, tăng nguy cơ suy thận. Bên cạnh đó nhiễm trùng này còn có thể đi vào máu và lan đến các tạng khác. Tuy nhiên, do những triệu chứng của viêm đường tiết niệu rất có những nhầm lẫn với một số bệnh khác nên nhiều người không thể tự mình nhận ra. Dưới đây, nếu bạn tần suất cao gặp một số triệu chứng này thì cần thiết phải lưu ý và đi khám càng sớm càng tốt:

Xem thêm: Mắc bệnh liệt dương có con được không?

- Đau và rát khi đi tiểu

- Tiểu gấp

- Đau bụng dưới

- Nước tiểu đục hoặc mùi hôi

- Đau một bên thắt lưng

- Sốt và rét run

- Buồn nôn và nôn

- Đối với trẻ em khi bị viêm tiết niệu sẽ có những biểu hiện chung chung như: đau bụng, sốt, quằn quại, trẻ quấy khóc, bỏ ăn và bỏ bú, tiểu buốt, mùi nước tiểu rất hôi. Vì vậy, mỗi khi bác mẹ thấy trẻ sốt cao, sờ vào bụng thấy trẻ khóc thét thì cần chú ý đến viêm nhiễm tiết niệu.

những bác sĩ chuyên khoa cũng cho thấy, không phải trường hợp nào cũng gặp một số triệu chứng như trên. Đôi khi thân thể họ còn không thể hiện bất cứ một triệu chứng cụ thể nào. Những trường hợp này cần phải thông qua thăm khám, làm xét nghiệm mới tìm ra chính xác được.

Và một khi đã gặp những triệu chứng như vậy, người bị bệnh nên tới ngay các phòng khám chuyên khoa để được đưa ra cách chữa. Việc chữa sớm sẽ giúp bạn chấm dứt được các cơn đau và tình trạng tiểu khó. Bên cạnh đó cũng ngăn chặn được một vài biến chứng xấu có thể thể xảy ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý uống nhiều nước (1.5- 2l) mỗi ngày để có thể đào thải bớt vi rút ra ngoài cơ thể. Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục. Không nên có thói quen nhịn tiểu.

Hiện nay việc đưa ra cách chữa bệnh viêm đường tiết niệu không quá khó khăn. Theo đó, bạn có khả năng được chỉ thị dùng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc đông y. Sự kết hợp này vừa giúp bệnh được trị nhanh nhất có lẽ sẽ, trị được tận gốc, đồng thời cũng tăng sức đề kháng cho cơ thể. Quan trọng nhất là vấn đề chọn lựa phòng khám Phong kham da khoa quoc te uy tín và chất lượng. Bạn nên đến các phòng khám có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Không nên ham rẻ mà chọn lựa những cơ sở y tế không tốt sẽ gây ra một số hậu quả khó lường về sau.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét