Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Phát hiện khả năng "yêu" ở đàn ông qua cái bắt tay

Một cái bắt tay yếu và nông cạn ở nam giới có lẽ sẽ cho biết họ đang gặp rắc rối trong chuyện phòng the.

Một nghiên cứu Phong kham da khoa quoc te HCM cho biết sức mạnh của cái bắt tay ít nhiều liên quan đến chuyện "yêu" của nam giới.

Cụ thể, sự gia tăng một lực khoảng 5 kg trong cái bắt tay tương đương với nguy cơ Bị rối loạn cương dương giảm đến 18%. Điều này đồng nghĩa một cái bắt tay yếu ớt thường đi kèm với nguy cơ Thường bị rối loạn cương dương tăng nhiều. Đương nhiên, lực bắt tay phải được đo khi phái mạnh thực hiện động tác này một phương pháp dứt điểm tự nhiên, vô thức.

Nhận biết khả năng "yêu" ở đàn ông qua cái bắt tay - 1

Cái bắt tay ít nhiều mô tả khả năng tình dục của đấng mày râu - ảnh minh họa từ internet

Theo các tác giả, bắt tay là một trong một vài động tác trình bày sức mạnh cơ bắp tự nhiên nhất ở con người. Người đàn ông bắt tay đủ cương quyết, mạnh mẽ thường có mức testosterol cao. Loại hormone sinh dục này tác động trực tiếp đến sức mạnh cơ bắp và khả năng tình dục của anh ta.

Do hormone sinh dục nam giảm dần khi đấng mày râu lớn tuổi nên không có gì đáng sửng sốt khi cái bắt tay lẫn khả năng tình dục của nam giới lớn tuổi giảm dần theo năm tháng. Tuy nhiên, ở tỉ lệ phái mạnh chưa quá lớn tuổi, cái bắt tay yếu đuối chứng tỏ anh ta có nguy cơ Bị rối loạn cương dương từ vừa đến nặng.

để có thể đi đến kết luận này, một số tác giả đã khảo sát 1.771 đấng mày râu trên 50 tuổi, đánh chi phí sức mạnh cái bắt tay của họ bằng một đồng hồ cơ học chuyên dụng cũng như khảo sát khả năng cương cứng của họ khi quan hệ. Một số vốn sức khỏe sinh sản vừa được công bố trên tạp chí khoa học The Ageing Male.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi giải đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>Khám dương vật tại cơ sở y tế uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét