Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Phòng và đưa ra cách chữa bệnh ho ra máu do thận

chữa trị bệnh ho ra máu do thận

Ức chế miễn dịch là cách đầu tiên được sử dụng vì bệnh tự có thể miễn dịch. Có khả năng loại bỏ phức hợp miễn dịch bằng thay huyết tương, kéo dài đến 14 ngày hoặc khi kháng thể kháng màng đáy cầu thận không còn lưu hành trong máu nữa.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, có lẽ sẽ áp dụng các cách hỗ trợ hô hấp (nếu bệnh nhân bị suy hô cấp). Nếu người nhiễm bệnh bị suy thận nặng cần thực hiện những cách lọc máu. Những trường hợp phải cắt thùy phổi khi có rỉ máu nặng và ghép thận khi suy thận cấp chuyển thành suy thận mạn cũng đã được báo cáo.

Mặc dù được điều trị tích cực nhưng nhưng tỉ lệ mắc hội chứng Goodpasture có số lượng người sống trong năm năm khoảng 80%. Khoảng 30% số người bị bệnh suy thận trở thành mãn tính cần được lọc máu theo chu kỳ hoặc có khả năng ghép thận. Hội chứng Goodpasture đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ có thai bởi nó có khả năng nguy hại đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Phòng bệnh ho ra máu do thận

Cho đến nay chưa có biện pháp đề phòng hữu hiệu nhất đối với hội chứng Goodpasture. Tuy nhiên, chúng ta cần tránh xa các chất độc hại, bụi kim loại, khói thuốc lá... Khi Mọi người có thể phát hiện hội chứng ho ra máu do phổi cần kịp thời đi thăm khám để có thể có cách chữa kịp thời và công hiệu nhất.

Xem: Biểu hiện bệnh viêm niệu đạo


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét