Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Ngăn ngừa nhiễm virus mụn cóc sinh dục nhờ vắc xin Tứ giá Gardasil

Cho đến nay, một vài nhà khoa học tuy vẫn chưa thể phát hiện phương pháp chữa trị virus HPV hoàn toàn nhưng đã chuẩn đoán một cách hữu hiệu ngăn phòng ngừa sự xâm nhập của loại virus nguy hiểm này. Qua nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng được diễn ra tại những nước trên thế giới, một số nhà khoa học cho thấy vắc xin Tứ giá sẽ giúp phòng ngừa 4 type HPV 6, 11, 16, 18 công hiệu.

Xem thêm : Nguy hiểm khi bị sùi mào gà

Nỗi ám ảnh mang tên mụn cóc sinh dục

mụn cóc sinh dục có những dấu hiệu đặc trưng là một vài u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không đau và dễ rò rỉ máu. Bệnh lây truyền chủ yếu qua làm tình không an toàn. HPV cũng có thể lây qua da, niêm mạc nên mọi phương pháp quan hệ: qua đường miệng, đường tay, hay hậu môn, đều dễ lây HPV.

Trước đây, do sùi mào gà không có thuốc điều trị đặc hiệu nên người nhiễm bệnh có lẽ sẽ mang bệnh suốt đời ở tình trạng có dấu hiệu triệu chứng hoặc không có dấu hiệu biểu hiện. Trên thực tế, có khoảng 50% một vài trường hợp bệnh sùi mào gà tái phát trong vòng 6 tháng sau đưa ra cách chữa.

với người có nhiều bạn tình, ái ân không an toàn, thì nguy cơ tái nhiễm rất cao. Bệnh lý sùi mào gà tái phát nhiều lần, gây tổn thương nặng bộ phận sinh dục. Tổn thương có thể chuyển thành ác tính, dẫn đến bệnh ung thư.

Xem thêm : Nguy hiểm khi bị mụn cóc sinh dục

Có khoảng 90% chứng mụn cóc sinh dục ở cơ quan sinh dục là do HPV típ 6 và 11 gây ra. Có đến 90% trường hợp ung thư cổ tử cung, người bệnh có thể nhận biết thấy HPV típ 16, 18. Không chỉ ung thư cổ tử cung, nhiễm HPV còn có khả năng dẫn đến một vài ung thư khác như ung thư cửa mình, cô bé, dương vật, hậu môn.

Ưu điểm của vắc xin Tứ chi phí

Bảo vệ chống lại 4 loại virus HPV: 6, 11, 16, 18, đồng thời có tác dụng để có thể ngăn dự phòng ung thư cổ tử cung, ung thư cửa mình, ung thư cô bé, mào gà sinh dục và ung thư hậu môn ở đàn ông.

Qua một vài cuộc thử nghiệm lâm sàng Vắc xin Tứ chi phí ngừa HPV trên toàn thế giới, cho kết quả: Vắc xin Tứ chi phí dự phòng được 99% loạn sản cổ tử cung, 99% tổn thương cửa mình, vùng kín và sùi sinh dục, 100% loạn sản cửa mình, âm vật.

Bệnh lý sùi mào gà dứt điểm có khả năng ngừa nếu người bị bệnh sống lành mạnh (ăn uống đủ chất, tập thể dục, sinh hoạt tình dục an toàn), và tiêm phòng vắcxin Tứ chi phí.

Bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM khuyên rằng, để có thể ngăn phòng ngừa lây nhiễm vius HPV người mắc bệnh nên tiêm phòng vắc xin dưới 26 tuổi. Khi có triệu chứng mắc Bệnh lý sùi mào gà nên đi khám phụ khoa, nam khoa định kỳ để nhận ra và điều trị bệnh sớm.

Trên đây là các chia sẻ của bác sĩ về loại vacxin phòng tránh bệnh sùi mào gà công hiệu nhất hiện nay. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi giải đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được giải đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét