Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Dấu hiệu Nhận biết Rối loạn cương dương

Tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng, Nguyên Thứ trưởng thuộc ngành y tế, phó chủ nhiệm ủy ban dân số vợ chồng và trẻ em Việt Nam cho biết, Bị rối loạn cương dương (bất lực) là tình trạng cậu nhỏ không thể cương cứng, cương cứng không triệt để, thời gian cương cứng ngắn không đủ thực hiện một cuộc giao cấu bình thường. Hay nói phương pháp khác, Rối loạn cương dương chính là triệu chứng thằng nhỏ cương cứng không theo chủ định của bản thân người đấng mày râu.

Xem thêm: Điều gì nam giới cần biết khi mắc bệnh lậu

triệu chứng chúng ta nhận biết Rối loạn cương dương

Cũng theo TS. Nguyễn Thiện Trưởng, một vài quý ông suy giảm ham muốn về tình dục kèm theo tình trạng dương vật cương cứng kém khi làm “chuyện ấy” là biểu hiện của Rối loạn cương dương.

Chuyên gia tình dục học Nguyễn Bá Toàn cho hay, có một số trường hợp cậu nhỏ có độ cương cứng rất cao nhưng không duy trì được lâu và thường bị xìu trong lúc đang quan hệ hoặc người đấng mày râu phải hấp tấp vào cuộc nếu không thì cậu nhỏ không cương cứng được nữa thì đó cũng là Rối loạn cương dương.

Đa khoa quốc tế HCM cho biết Có trường hợp còn cương dương không đúng lúc. Đây là một hiện tượng khác của chứng Bị rối loạn cương dương, cậu nhỏ ngóc lên rất lâu mà không xuống được. Trường hợp này thường gặp trong những tình huống đàn ông sử dụng thuốc kích dục quá liều. Nếu của quý cương cứng quá 3 giờ liên tục thì cần phải đưa đấng mày râu đi cấp cứu, nếu không sẽ dẫn đến nguy cơ hoại tử dương vật do máu trong dương vật không được lưu thông.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét