Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Một vài ưu điểm khi cắt bao quy đầu sớm

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cắt dài bao quy đầu là giải phẫu cắt bỏ phần da bọc phía đầu cậu bé. Nếu như các nước trên thế giới, cắt dài bao quy đầu được xem như là một phong tục thì ở đại đa số một số nước đây được xem là một biện pháp phát triển sức khỏe công cộng nhất là giúp phòng chống bệnh aids. Đặc biệt, khi cắt dài bao quy đầu sớm sẽ mang lại cho phái mạnh một vài lợi ích sau đây:

1.Giúp cho việc vệ sinh cậu bé trở nên dễ dàng hơn

Khi bạn bị dài/hẹp bao quy đầu, mỗi khi vệ sinh thằng nhỏ bắt buộc phải dùng tay nhằm mục đích là lột bao quy đầu ra. Việc lột bao quy đầu này gây cho bạn cảm giác đau đớn, khó khăn. Vì vậy, nếu cắt bao quy đầu sớm, việc vệ sinh của bạn sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.

2.Giảm nguy cơ mắc một vài viêm nhiễm

một vài viêm nhiễm đó có lẽ sẽ kể đến như viêm bao quy đầu, viêm nhiễm bàng quang, viêm bể thận, suy thận

3.Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt và ung thư thằng nhỏ

Theo nghiên cứu của những nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson (canada) cho biết, cắt bao quy đầu dài trước lần ân ái đầu tiên có lẽ sẽ giảm 15% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

4. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

Sau khi cắt dài bao quy đầu bạn sẽ giảm được một số nguy cơ tác hại đến chức năng sinh lý như bệnh xuất tinh sớm và Rối loạn cương dương. Do vậy mà đời sống tình dục của bạn được nâng cao hơn.

5. Cắt bao quy đầu còn hạn chế được tình trạng lạm dụng thủ dâm ở một vài phái mạnh bị bệnh bao quy đầu hẹp.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật mà cách cắt dài bao quy đầu mang lại. Ngoài ra, nếu thực hiện thủ thuật này sớm, khi mà hẹp/dài bao quy đầu chưa biến chứng thành viêm nhiễm bạn có lẽ sẽ tiết kiệm được giá tiền và thời gian chữa.

Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy tìm cho mình một phòng khám cắt bao quy đầu uy tín nhất nhằm mục đích là thực hiện thủ thuật. Cắt bao quy đầu dài thực hiện chỉ mất từ 15-20 phút, không gây đau đớn, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, thời gian hồi phục cũng rất nhanh. Tại TP.HCM, bạn có lẽ sẽ đến Đa khoa Quốc tế HCM. Tại đây, thủ thuật sẽ do những bác sĩ, chuyên gia y tế trình độ cao, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thực hiện. Mọi giá thủ thuật và một vài hạng mục liên quan sẽ được địa chỉ niêm yết công khai tại sảnh theo quy định của Bộ Y tế.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được phòng khám chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>Quan hệ đau rát cảnh báo bệnh gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét