Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Một số con đường lây nhiễm của Bệnh lý sùi mào gà

Hiện nay có rất nhiều người thực hiện ân ái an toàn, hoặc chưa abc bao giờ vẫn bị mắc Bệnh sùi mào gà mà không rõ lý do do đâu. Theo chúng tôi y tế, không riêng gì có số người đã xảy ra ái ân không an toàn mới có khả năng mắc Bệnh sùi mào gà. Bởi, con đường lây nhiễm sùi mào gà rất đa dạng.

Theo một vài bác sĩ địa chỉ Phòng khám đa khoa quốc tế những con đường lây nhiễm mụn cóc sinh dục mà tất cả mọi người cần biết để ngừa, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân. Đó có lẽ sẽ kể đến như:

- Lây nhiễm qua đường tình dục: Đây là con đường chủ yếu, phổ biến nhất lây nhiễm mụn cóc sinh dục với bệnh nhân có ái ân với nhiều bạn tình, abc không an toàn.

- Lây nhiễm qua đường miệng: Trong trường hợp bạn hôn, dùng chung sản phẩm vệ sinh răng miệng với một số người bị nhiễm bệnh thì nguy cơ bạn bị nhiễm bệnh sùi mào gà là rất cao. Hoặc nếu bạn ân ái bằng miệng với một số người bị nhiễm sùi mào gà thì cũng chẳng thể tránh khỏi việc bạn bị mắc mụn cóc sinh dục.

- Lây truyền từ mẹ sang con: Phụ nữ mang thai có mắc Sùi mào gà đặc biệt là ở cổ tử cung đường sinh sản có sùi thì lúc sinh con, thai nhi sẽ nhiễm virus trong quá trình mẹ sinh qua đường sinh sản (sinh thường).

- Lây nhiễm gián tiếp: Bạn có lẽ sẽ bị nhiễm sùi mào gà gián tiếp qua những vật dụng hàng ngày của người bị bệnh như quần lót, bồn tắm, khăn tắm… Vì vậy, bạn hãy chú ý khi đi du lịch cần giữ giàng vệ sinh cá nhân sạch sẽ, không dùng đồ chung đối với những người khác. Tuy nhiên khả năng bị lây nhiễm qua tiếp xúc gián tiếp ở một vài trường hợp này không cao. Nhưng phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh.

Ngoài biết được các con đường có lẽ sẽ lây nhiễm mụn cóc sinh dục, bạn cũng nên biết một số phương pháp phòng tránh sau đây nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe của mình một phương pháp trọn vẹn nhất:

-Bạn nên thực hiện tiêm văc – xin phòng HPV ở nữ trong độ tuổi từ 9 – 26 tuổi (có thể tiêm phòng đối với nam). Với những bệnh nhân chưa abc thì hiệu quả phòng tránh cao hơn. Ngoài ra, với một số người đã làm tình, đã sinh con, hoặc đã mắc HPV, chích dự phòng vắc - xin vẫn giúp cơ thể phòng ngừa việc mắc những típ HPV khác và chống tái nhiễm.

- Thực hiện ái ân an toàn bằng cách sử dụng bao cao su khi quan hệ và không quan hệ với nhiều người.

- Nên khám phụ khoa, nam khoa định kỳ để nhận ra và điều trị bệnh sớm, nếu mắc bệnh cần khích lệ bạn tình cũng đi khám và chữa trị sùi mào gà.

- Cần ăn uống đầy đủ các chất thức ăn (không nên kiêng khem) để có thể tăng cường sức đề kháng của thân thể hạn chế tối đa việc phát lại bệnh sau khi chữa.

Khi đã mắc Căn bệnh sùi mào gà, bạn nên đi đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt. Việc chữa kịp thời sẽ giúp bạn tránh những biến chứng đáng tiếc có lẽ sẽ xảy ra. Song song với việc đưa ra cách chữa sớm, bạn cũng nên tìm đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng để có thể chữa trị. Cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM sẽ là một trong một số gợi ý giúp bạn có khả năng dễ dàng tìm được một địa chỉ chữa bệnh an toàn, công hiệu.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

>>>>>>>Nguyên nhân gây ra bệnh lậu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét