Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Những mẫu gas chomáy lạnh

R22, R410A cũng như R32 khi là các cái gas đang được sử dụng trên các cái máy lạnh hiện nay. Vậy chúng có các loại hình gì? Sử dụng chiếc gas nào khi là xuất hiện công suất khiến lạnh tốt nhất? Cái gas nào an toàn nhất?
Xem thêm cách sửa chữa máy lạnh gia đình đơn giản nhất

một. Gas R22

2. Gas R410A

3. Gas R32

[ATTACH=full]724[/ATTACH]
1Gas R22
Gas R22 khi là loại gas đc sử dụng mới nhất trên nhiều máy lạnh, cùng với điểm mạnh dễ duy trì lúc muốn bơm thêm gas trong, không độc, chưa khiến cháy và nổ cũng như giá tương đối có giá thấp nên dòng gas này hơi rất được yêu thích.

Изображение

Vì yếu tố giá thấp nên máy lạnh sử dụng cái gas R22 được rất nhiều sự ưa chuộng

tuy nhiên, nơi đây mẫu gas có thể tạo hại cho tầng ozon nên theo lộ trình đi lên thì chiếc gas này chỉ được sử dụng mang lại năm 2040. Ngoài ra, tuy rằng nó chưa độc nhưng nó tiếp tục khiến ngạt thở nếu nồng độ gas vào không khí quá cao.

có thể nói tên 1 số model giá bèo sử dụng mẫu gas R22 thông dụng như:


2Gas R410A
đi theo nghị định Kyoto ký kết vào tháng 12/1997 thì những nước phát triển nên giảm thiểu hiệu ứng ngôi nhà kính nhằm bảo đảm môi trường, chính vì như thế chiếc Gas R410A được phát minh ra để thay thế cho mẫu gas R22.

Gas R410A có thành phần hóa học giống như cái R22, tuy nhiên lại có độ bay tương đối cao hơn, cũng như lúc môi trường ở tầm phải chăng sẽ khiến thiếu oxi chính vì như vậy mà phòng của bạn cần phải được thoáng khí nếu không sẽ rất nguy hiểm lúc xuất hiện hiện tại tượng rò rỉ khí gas. Sở dĩ kể gas R410A là sự thay như thế hoàn chỉnh đến gas R22 cũ là vì những lí do sau:

Изображение

Gas R410 khiến lạnh cao hơn R22 một.6 lần

  • Năng suất làm lạnh cao rộng gas R22 một.6 lần.
  • nếu như đối với cái sử dụng gas R22 thì máy lạnh sử dụng gas R410A cho tương đối lạnh sâu rộng, tiết kiệm điện hơn.
  • cái khí gas R410A đóng góp thêm phần bảo vệ thị trường vì chưa khiến thủng tầng ozon.
tuy nhiên, dòng gas R410A cũng có 1 số điểm yếu kém “kén” người dùng như: sửa máy lạnh giá rẻ chuyên nghiệp

  • Máy sử dụng dòng gas R410A khó duy trì, bơm gas trong hơn cái R22 (khi bơm thêm gas R410A nên rút ra hoàn toàn khối lượng gas còn dư vào bình chứa - còn khái niệm gas R22 hoàn toàn có thể bơm có thêm trong mà không cần rút lượng gas cũ ra ngoài).
  • Máy lạnh sử dụng gas R410A xuất hiện giá thành cao hơn máy lạnh R22 cùng với, giá thành nạp gas và bơm gas mới thường rất cao và khi bơm gas phải dùng các dòng dòng thiết bị chuyên được dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét