Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Nhiều bãi biển không thể bỏ qua khi cho tham quan Phú Quốc năm 2020

nhiều bãi biển không thể bỏ qua khi cho tham quan Phú Quốc năm 2020


với vẻ hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ, Phú Quốc luôn khi là nguồn cảm hứng sáng tạo đến nhiều hành khách và nhiếp ảnh gia. Phú Quốc khi là huyện dảo ngoài khơi lớn nhất Việt Nam. Ở trong vịnh Thái Lan, ở trong địa bàn tỉnh Kiên Giang. Thị trấn Dương Đông khi là thủ phủ huyện đảo.
Đảo chính Phú Quốc rộng lớn 578km2, dài 51 km và rộng 20 hòn đảo rộng lớn nhỏ dại khác nhau. Nơi đây phân thành 1 quần thể đảo xanh tươi, lãng mạn ngay giữa đại dương. Eo biển xanh Phú Quốc được giả dụ vịnh Hawai nên thơ lừng danh của Mỹ. Đề cập cho Phú Quốc khi là đề cập mang đến biển, cả nhà hãy cùng nhau khám phá nhiều bờ biển đẹp không thể bỏ dở khi đến Phú Quốc .


  • ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC -THIÊN con đường nghỉ dưỡng cho tất cả những người CAO TUỔI (P2)
  • Top 5 bãi biển đẹp cho ngỡ ngàng sống Phú Quốc
  • Hương vị biển không dễ quên tại hòn đảo Phú Quốc
  • nhiều bãi biển đẹp tại Phú Quốc
  • các bạn sẽ hoàn chỉnh bất thần khi sau khi xem xếp hạng bờ biển đẹp nhất sống Phú Quốc
  • https://kiengiangtravel.business.site/?m=true



Biển Phú Quốc lãng mạn bên dưới ánh mắt của rất nhiều người ham mê tour du lịch biển

Bãi Trường:
Bãi Trường nằm mặt Tây đảo. Bãi kéo dài từ Dương Đông đến An Thới khoảng 20km. Nơi đây bãi tắm sầm uất nhất cũng như khi là bờ biển nổi bật ở Việt Nam địa điểm bạn cũng có thể ngắm mặt trời lặn xuống biển. Bãi Trường là nơi tập chung đông nhất nhiều khách sạn sang trọng, resort từ 2 đến 5 sao. Dựa vào có hệ thống resort gần cạnh nhau cùng với con đường biển dài phân thành 1 không gian tuyệt vời mang đến du khách nghỉ ngơi. Khách tham quan còn hoàn toàn có thể đi bộ ngắm bình minh mỗi sáng sớm cũng như nhìn hoàng hôn mỗi tối. Phú Quốc chính là bầu không khí không quá đìu hiu chưa quá xô bồ.



Xem thêm:

  • ngắm hoàng hôn” rực lửa” tại bãi Trường vào chuyến du lịch Phú Quốc
  • ngắm trọn nét đẹp thổn thức của Bãi Trường trong chuyến du xuân Phú Quốc
  • độc nhất tập hình ảnh cưới tại bãi Trường Phú Quốc
  • Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Bãi Sao :
Bãi Sao trực thuộc thị trấn An Thới có rất nhiều cây dứa dại và cây muốn biển. Cùng với cát trắng mịn giống như kem dài thêm hơn 7 cây số. Dáng cong thoai thoải tựa giống như vầng trăng. Bãi Sao là địa điểm du lịch quyến rũ tại Phú Quốc. Cát biển sống Bãi Sao chưa mang màu vàng giống như biển Nha Trang, hoặc vàng đậm ngả sang nâu giống như biển Vũng Tàu. Nó mang màu trắng tinh cũng như mịn giống như kem. Bãi Sao còn được nếu 1 mẫu hồ nước tập bơi to lớn cho các em bé dại cũng như hành khách .


Xem thêm: Chìm đắm cùng với vẻ đẹp của Bãi Sao trong tour phải Thơ-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Bãi Khem :
Bãi khem nằm sát bên bãi sao nếu như đi mặt đường biển thì biện pháp bãi sao trừng 1 km. Nếu đi con đường số lượng dân sinh thì bắt buộc đi lên mặt đường lộ Nguyễn Văn Cừ. Sau đó quẹo vào bãi Sao mất chừng 2,5 km. Bãi Khem mang vẻ đẹp không hề kém cạnh gì bãi Sao với nước biển trong vắt, cát trắng phau.



Bãi Dài :
Bãi Dài tọa lạc hướng mặt Bắc của hòn đảo. Nơi đây tác nhân không thể thiếu lúc nhắc mang đến tham quan Phú Quốc bởi nét đẹp hoang sơ trinh nguyên của bạn. Bờ biển xuất hiện bề dài khoảng 1500m. Được đặt tên là thiên đường nắng vàng, nước mát và hàng dương xanh rộng lớn rì rào trong gió. Bãi Dài được coi là 1 trong 10 bờ biển đẹp nhất thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét