Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Du lịch Phú Quốc câu cá và lặn nhìn san hô nơi nào đẹp

Cho thuê xe máy tại Phú QUốc đến Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, tọa lạc sâu trong vịnh Thái Lan. Nơi đây khi là điểm nghỉ ngơi lý tưởng của rất nhiều khách du lịch vào cũng như ngoài nước cùng với làn nước biển vào xanh, những chiếc suối thanh bình và sự hài hòa rất đỗi nên thơ của cảnh vật. Vậy đi Phú Quốc thì câu cá và lặn ngắm san hô chỗ nào khi là đẹp nhất .

  • chia sẻ kinh nghiệm làm việc cho những hành khách lần đầu Dùng thử câu cá lặn ngắm san hô
  • Tour Vũng Tàu – Phú Quốc 3 ngày 2 đêm xuất hiện gì hấp dẫn
  • chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm đồng hành cùng nhà du lịch Phú Quốc Xanh
  • thử Câu cá Lặn ngắm san hô trong tour Lào Cai-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm
  • các điều cần phải biết về tour nên Thơ-Phú Quốc 4 ngày 3 đêm?
Phú Quốc đc mệnh danh là hòn đảo ngọc với vẻ đẹp hoang sơ cũng như cuốn hút. Không riêng bởi biển xanh cát trắng, người dân gần gũi mến khách hàng. Mà còn do nhiều bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp mà cuộc sống ban không giảm đến mảnh khu đất đảo thiêng liêng của đất nước.Изображение

Lặn ngắm san hô ở Bắc Đảo
1 tour câu cá lặn ngắm san hô sống bắc đảo thông thường bắt đầu khởi hành khi 8h. Những nhà du lịch sẽ đón khách hàng từ nhiều khách sạn sang trọng, resort khác nhau. Sau đó đưa khách hàng ra cảng Dương Đông để bắt đầu lên tàu khởi hành đi câu cá lặn nhìn san hô và thăm quan bắc đảo trên biển.

các bạn sẽ có cơ hội thỏa thích vẫy vùng vào làn nước biển vào xanh, tươi trẻ của Bãi Dài. Bãi Dài là giữa những bờ biển tốt nhất thế giới. Cùng thử sức săn lùng những loài sinh thái phong phú tại hòn Móng Tay. Tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp đáng mến mộ của rặng san hô ở trong hòn Đồi Mồi. Tất nhiên chưa thể thiếu trung tâm rừng nguyên sinh hoang sơ cực đẹp và những điểm tour du lịch quyến rũ khác. Hãy bắt đầu hành trình “lên rừng xuống biển” của gia đình bạn ngay bạn nhé!

Изображение

Lặn ngắm san hô ở Nam Đảo
thông thường 8h30 HDV đón bạn trên khách sạn cũng như khởi hành tour du lịch nhiều điểm như:

  • cơ sở nuôi cấy ngọc trai
  • chuyến tham quan bè cá và câu cá trên biển. Cá câu được sẽ đc đầu bếp trên tàu chế biến mang đến quý vị thưởng thức.
  • Dừng trên các hòn phía Nam để lặn ngắm san hô với dụng cụ : kiếng lặn, ống thở và chân bơi. San hô, cá với tất cả Color.
khách du lịch sẽ dùng cơm trưa trên tàu sau đấy nghỉ ngơi cũng như tắm biển. Thuyền tiếp tục đưa khách hàng vào bờ Bãi Sao – bờ biển đẹp nhất Phú Quốc. Quý khách hoàn toàn có thể tắm biển, nghỉ ngơi và chụp hình lưu niệm. Xe đưa quý khách về khách sạn đẳng cấp, kết thúc event tour.

Изображение

Lặn nhìn san hô sống quần đảo An Thới
tại đây có tương đối nhiều điểm để bạn có thể ngắm san hô cũng như câu cá. Vì nơi đây có rất nhiều đảo khoảng 18 đảo nhưng chỉ có khoảng 12 đảo lớn bé dại giống như : Hòn Thơm, Hòn Dăm vào, Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Gầm Ghi,…là nơi xuất hiện san hô tốt nhất. Nhằm nhìn san hô ở quần đảo An Thới bạn phải thuê thuyền sống cảng An Thới để ra nhiều đảo. Dân tại đây siêu rành nhiều hòn đảo phải quý vị đề cập muốn nhìn san hô tốt nhất họ sẽ chở quý khách mang đến hòn đảo có hệ san hô tốt nhất cho mình tha hô mà ngắm nhé https://vecaptreo.business.site/?m=true.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét