Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Dinh Bà tại bãi Ông Lang Phú Quốc

Dinh Bà Ông Lang Phú Quốc tọa lạc biện pháp nội khu thị trấn Dương Đông 7km. Tính từ mặt lộ cho Dinh Bà tầm 1km. Dinh Bà Ông Lang nằm tại ấp Ông Lang – huyện Phú Quốc. Từ Dinh Bà nhìn ra xa sau hàng dương xanh là biển xanh ngắt, bãi cát trắng xóa mịn. Khách du lịch đến lễ hội Dinh Bà vào các ngày trở lại đây ngày càng trở nên đông. Cư dân huyện đảo Phú Quốc náo nức sắp cho lễ hội Dinh Bà Ông Lang.

  • Dinh Bà Thuỷ Long Thánh hình mẫu – Dinh Bà ngoài
  • khách du lịch cho Phú Quốc muốn ghé thăm Giếng Tiên cần khiến sao?
  • các nguyên tắc cơ bản khi đi viếng thăm chùa Hộ Quốc
  • Hoàng hôn Dinh Cậu-tuyệt tác chớ nên bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc
  • kiểm tra in khu vườn thú Safari Phú Quốc trong tour Ninh Thuận-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm
  • Cho thuê xe máy tại phú quốc
Изображение

Niềm tin tín ngưỡng của bà con tại đảo
theo cư dân tại đảo nói lại: Dinh Bà Ông Lang khi là sự tín gưỡng của bà con nhân dân tại đảo về Bà Kim chuyển giao. Bà tiếp tục phù độ mang đến sức khỏe, an lành, hạnh phúc và ấm no cho nhân dân trên đảo. Hàng năm cứ trong ngày 18, 19 tháng giêng âm lịch tất cả điều đổ xô về đây thắp hương, hành lễ cầu mong toàn bộ điều giỏi lành mưa thuận gió hào, khiến ăn được đợt. Một số người thì hành hương xin thanh lọc về để làm ăn. Đi theo sự tín gưỡng của nhân dân, bà con mang lại đây vay chiếc lộc của Dinh về làm ăn sẽ được may máy, phát đạt.

nhiều bộ đôi trai gái mang đến đây hành hương cầu mong sống trọn đời bên nhau. Cư dân mang lại đây thắp hương hành lễ được thưởng thức nhiều món ăn chay và mặn của Dinh. Đc chuyến du lịch, vui chơi, thưởng thức nhiều món ăn dân dã, đặc sản của huyện Đảo Phú Quốc. Khu hành hương, vui chơi, ăn uống, bãi đậu xe, an ninh trật tự……mọi trang bị sẽ chuẩn bị đón nhận nhiều bà con trên đảo và các khách du lịch mang lại chuyến tham quan hành hương.

Изображение
>>>Xem thêm https://tour5daophuquoc1ngay.business.site/?m=true
Hãy mang đến với Dinh Bà Ông Lang Phú Quốc trong ngày 18, 19 tháng giêng năm để biết thêm các gì quý vị không được biết về hòn đảo Phú Quốc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét