Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

Thời gian quan hệ kéo dài nửa tiếng có sao không?

Hỏi: Thưa bác sĩ, cháu không biết vì sao mỗi lần 2 vợ chồng gần gũi phải sau nửa tiếng cháu mới có lẽ sẽ xuất tinh được. Vợ cháu cũng vì điều này mà không còn nhiều hưng phấn trong mỗi cuộc yêu nữa. Cháu không rõ bản thân mình đã mắc bệnh gì? Mong nhận được những trả lời của bác sĩ. Cháu rất cảm ơn.

Nguyễn Quang Hùng (29 tuổi, Lâm Đồng)

Xem thêm : Đau khi quan hệ có thể bạn đang mắc bệnh phụ khoa

Trả lời:

Bạn thân mến

Theo khảo sát mà các chuyên gia ghi nhận được thì thời gian xuất tinh trung bình ở đấng mày râu trưởng thành người Việt là 3-5 phút. Với diễn tả của bạn, thời gian quan hệ với bạn gái từ 35 đến 40 phút, nhưng nếu thời gian dành cho khúc dạo đầu kéo dài 30 phút và thời gian quan hệ thực tế chỉ có 5 phút, như vậy có khả năng xem là bình thường.

Trường hợp bạn có thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mệt mỏi thì có thể xếp vào nhóm khó xuất tinh. Nguyên nhân thường gặp ở một số người bệnh có tiền sử thủ dâm với cường độ cao và thời gian kéo dài, bệnh nhân sử dụng một số thuốc trầm cảm, chất gây nghiện, yếu tố tâm lý, chấn thương cột sống…

để có thể khắc phục xuất tinh chậm hoặc khó xuất tinh, bạn cần chấm dứt sử dụng các thuốc gây nghiện, đổi thay hành vi quan hệ tình dục. Bạn có lẽ sẽ thủ dâm trước đến khi đạt cực khoái thì tiến hành quan hệ thường nhật để tránh gây mệt mỏi cho bạn tình.

Nếu như sau khi đã áp dụng tất cả một số biện pháp khắc phục nêu trên vẫn không có công hiệu, tình trạng chậm xuất tinh vẫn diễn ra bạn hãy đến trực tiếp Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM. Tại đây, chúng tôi Nam học đầu ngành sẽ giúp bạn thăm khám và chữa trị kịp thời với các phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay.

Trước khi tới thăm khám, bạn có thể gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là đặt hẹn qua tổng đài cũng như được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét