Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Cơ sở y tế chữa ngứa cô bé uy tín và tin cậy tại đô thị Hồ Chí Minh

Ngứa cô bé là hiện tượng của nhiều bệnh phụ khoa khác nhau mà nếu không đưa ra cách chữa kịp thời sẽ gây ra một vài tác hại không thể lường trước được. Và để có thể chữa trị dứt điểm ngứa cô bé, điều cần thiết chị em phải làm là tuyển lựa cho mình một cơ sở y tế đưa ra cách chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy.

Xem ngay: Mắc bệnh viêm bàng quang có thể quan hệ được không?

Theo phòng khám chúng tôi y tế, ngứa cô bé không chỉ gây cảm giác khó chịu, mất tự nhiên cho chị em mỗi khi đi đứng, làm việc mà còn mang lại cảm giác tự ti mỗi khi gần gũi bạn trăm năm. Vì vậy mà việc điều trị nên được tiến hành càng sớm càng tốt. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều người sau khi đi đưa ra cách chữa vẫn chẳng thể khỏi triệt để hoặc khỏi được một thời gian ngắn lại phát lại.

Điều này được nhiều chuyên gia phụ sản phân tích rằng đó là do chị em chưa được điều trị đúng phác đồ, chị em chưa kiên trì chữa trị hoặc trình độ chuyên môn của một số y bác sĩ ở phòng khám đó chưa cao.

Riêng ở Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, hàng nghìn chị em có triệu chứng ngứa âm vật do nhiều lý do khác nhau đã được chữa trị hoàn toàn. Bởi trước khi bước vào quá trình đưa ra cách chữa, những bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây ngứa cô nhỏ là do nấm Candida albicans, Monilla; do tạp khuẩn thường; do trùng roi Trichomonas vaginalis; do nhiễm vi rút E. Coli hay lậu cầu khuẩn; hoặc do stress, vệ sinh không đúng cách,... Mới có khả năng đưa ra phác đồ đưa ra cách chữa phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Nếu như ngứa âm vật do Trichomonas, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn chữa bằng thuốc đặt vùng kín và thuốc uống. Việc chữa này sẽ tiến hành cho cả người bạn tình. Thế nhưng, do bệnh này thường dai dẳng, hay bị mắc lại lại cho nên thời gian chữa thường kéo dài và bắt buộc người mắc bệnh phải bền chí, tuân thủ đúng phác đồ mà bác sĩ đã đưa ra.

Trường hợp ngứa âm đạo do nấm, một số bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM sẽ đưa ra cách chữa bằng thuốc bôi bên ngoài để giảm ngứa, thuốc đặt bên trong cô nhỏ nhằm mục đích là diệt bào tử nấm và thuốc uống chống bội nhiễm, diệt nấm.

Với một số trường hợp bị ngứa cô nhỏ do nội tiết tố (oestrogen) thấp sau mãn kinh: Bác sĩ sẽ chỉ định dùng kem chứa oestrogen nhằm mục đích là bôi. Trong thời gian mắc bệnh và đưa ra cách chữa, cần kiêng giao hợp cho đến khi một số biểu hiện chấm dứt. Hầu hết bệnh nhân sẽ hồi phục triệt để sau khi đưa ra cách chữa.

Nếu bệnh do một vài sản phẩm tắm, thuốc tẩy, chất khử mùi: người bệnh sẽ được tư vấn nên đổi một sản phẩm thay thế khác.

Bên cạnh việc điều trị theo phác đồ, những bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM còn khuyến cáo người mắc bệnh nên phòng tránh một số yếu tố thuận lợi có thể làm cho tình trạng ngứa vùng kín thêm trầm trọng như: chú ý giữ vệ sinh, giữ khô vùng âm đạo, âm hộ; tránh sử dụng một số chất gây kích ứng hay dị ứng, phòng ngừa viêm âm vật, abc an toàn,...
Nếu còn thắc mắc, cần được tư vấn, hãy chủ động tìm tới đến số (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111. Hoặc tới trực tiếp địa chỉ đa khoa quốc tế hcm ở số 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 để được đáp và khám trực tiếp.

Ngứa âm đạo chữa trị không khó, cái khó nhất là việc bạn sẽ tin tưởng, quyết định lựa chọn tìm đến phòng khám y tế nào. Tại Đa khoa Quốc tế HCM, phòng khám chúng tôi cam kết chữa dứt điểm ngứa âm vật bằng những biện pháp đưa ra cách chữa khoa học, tiên tiến nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét