Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Ngại quan hệ vì chồng mắc bệnh lý xuất tinh sớm

Thưa bác sĩ. Em đang rất bế tắc. Không rõ có chị em nào giống như em không. Chuyện là em đã lập cặp vợ chồng nhưng chồng em mắc bệnh lý xuất tinh sớm. Mỗi lần gần gũi, dù có thời gian dạo đầu dài hay ngắn thì khi quan hệ trực tiếp chỉ sau 2-3 phút là anh bị xuất tinh. Em đã tìm nhiều phương pháp giúp chồng khắc phục, từ việc dùng thuốc, dùng rượu ngâm cho tới bổ sung các đồ ăn dưỡng chất nhưng đều không có tác dụng. Giờ đây em rất ngại mỗi khi gần gũi chồng. Thậm chí, em luôn phải kiếm cớ để có thể không phải quan hệ với chồng vì em sợ tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm lại xảy ra khiến cả 2 thêm hụt hẫng.
Có phải chồng em mắc bệnh lý xuất tinh sớm không? Có những cách nào giúp chồng em khắc phục tình trạng trên không? Mong bác sĩ đáp.
N.T. L (Long An)
Trả lời:
Bạn thân mến
Theo như thể hiện của bạn thì đúng là chồng bạn đã mắc bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên, cách hành xử của bạn như vậy chỉ càng làm cho chuyện tình dục càng không thể hòa hợp.
Xem thêm : nguyên nhân gây bệnh lý xuất tinh sớm là gì
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết để khắc phục tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm của chồng mình, thay bằng việc trốn tránh quan hệ thì bạn nên tìm thời điểm tế nhị, nói nhẹ nhàng và tình cảm để tránh cho chồng cảm giác hổ ngươi, mất thể diện. Khi hai gia đình có lẽ sẽ chia sẻ chính trực với nhau về chuyện chăn gối sẽ tìm ra cách để có thể hòa hợp với nhau hơn.
Bạn và chồng cũng có lẽ sẽ áp dụng cách quan hệ sau đây: Khi người chồng đang ở giai đoạn hưng phấn, nên rút “cậu bé” ra ngoài nhằm mục đích là ngăn không cho cảm giác gia tăng. Sau khi rút ra và để có thể cho “cậu bé” “nguội” lại, hai những cặp vợ chồng có khả năng tiếp tục “cuộc yêu”. Làm như thế nhiều lần, của quý sẽ được rèn thành thói quen và tiết chế được sự xuất tinh. Em không nên tỏ thái độ khó chịu, cáu gắt hoặc hờn giận chồng vì điều đó có thể khiến anh ấy tự ái và càng gặp khó khăn hơn trong chuyện chăn gối.
Do tình trạng bệnh xuất tinh sớm của chồng bạn đã diễn ra trong một thời gian dài chứ không phải chỉ là biểu hiện bột phát nên bạn cần khuyên chồng đến phòng khám để được khám và chữa kịp thời. Không nên vì chút mặc cảm và hổ hang mà giấu bệnh, điều đó có lẽ sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn sau này.
Bên cạnh đó, chồng bạn nên có thói quen tập luyện thể dục thể thao đều đặn. Ẳn uống và nghỉ ngơi hợp lý.
Chúc bạn khỏe!
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với các chuyên gia – địa chỉ đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ cơ sở y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét