Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Có bị bệnh viêm bao quy đầu khi hay thủ dâm không?

bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới có dấu hiệu ngoại khoa rất rõ ràng, vùng bao quy đầu bị sưng tấy và có khả năng xuất hiện một vài nốt hạt đỏ, hay có khi là nốt ban đỏ có dịch tiết ra, loét và có khi kèm mùi hôi khó chịu khó chịu…những triệu chứng này còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây nên bệnh nữa. Viêm bao quy đầu nguy hại không nhỏ đến đời sống tình dục của đấng mày râu như gây đớn đau khi quan hệ tình dục, hiện tượng xuất tinh sớm hay vi khuẩn còn lây sang bạn tình nữa…ngoài ra còn gây nên bệnh tình khác như bệnh viêm bàng quang, viêm niệu đạo, ung thư dương vật…

Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết Vậy nguyên nhân gây nên bệnh này là gì? Có không ít nam giới thắc mắc không hiểu có phải thủ dâm nhiều là lý do gây nên Bao quy đầu bị viêm hay không? Để biết cụ thể về điều này hãy cùng một vài bác sĩ chuyên khoa địa chỉ đa khoa quốc tế HCM tìm hiểu nhé.

viêm bao quy đầu

Theo một số nghiêm cứu thì thủ dâm cũng được cho là tác nhân gây nên Bệnh lý viêm bao quy đầu ở phái mạnh. Thủ dâm chính và việc đấng mày râu sử dụng tay hay bất kỳ một công cụ hỗ trợ nào khác, tác động trực tiếp vào của quý khiến của quý cương cứng và đạt được khoái cảm. Riêng đối với nam giới có ham muốn tình dục cao thì việc thủ dâm sẽ được thực hiện tần số cao hơn từ đó nó sẽ dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm tác hại trực tiếp đến chức năng sinh sản của phái mạnh.

có khả năng bạn quan tâm: tài liệu Viêm bao quy đầu

Chính khu thủ dâm đấng mày râu sẽ có tác động thô bạo nhất lên thằng nhỏ nhất là khi đạt được khoái cảm, các tác động này đã phần nào làm tổn thương đến phần bao quy đầu còn tùy thuộc vào mức độ tác động mà phần tồn thương nặng hay nhẹ. Khi bao quy đầu bị tổn thương, là môi trường thuận lợi khiến vi trùng phát triển, gây ra viêm bao quy đầu.

Thêm vào đó, nam giới vệ sinh không sạch sẽ cũng là tác nhân dẫn đến nhiễm trùng bao quy đầu, bệnh viêm bao quy đầu. Tay hoặc dụng cụ hỗ trợ tác động trực tiếp vào cậu bé không được vệ sinh, hoặc sau khi thủ dâm không vệ sinh sạch sẽ đều là tác nhân gây bao quy đầu cho nam giới.Ngoài ra, viêm bao quy đầu còn do dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu gây nên. Vì vậy, khi nam giới mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu nên đi cắt bao quy đầu dài càng sớm càng tốt.Thủ dâm còn là tác nhân dẫn đến những chứng bệnh khác như: giảm khoái cảm khi quan hệ, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược… ảnh hưởng đến đời sống tình dục sau này.

Nếu như hiện tại tần suất thủ dâm của bạn khá cao thì nhớ hãy hạn chế, và thấy hiện tượng bất thường ở phần đầu cậu nhỏ thì hãy đến ngay các phòng khám uy tín như cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM số điện thoại 01658851111 để có thể được hỗ trợ và thăm khám chuẩn nhất nhé.

Xem thêm: Tinh trùng đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét