cat-bao-quy-dau

Theo bác sĩ Hà Văn Hương, người có nhiều năm kinh nghiệm cắt bao quy đầu dài cho hàng nghìn đàn ông, cho biết, giá thành để có thể thực hiện cắt bao quy đầu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Và một vài yếu tố đó có khả năng kể đến như: địa chỉ cơ sở y tế bạn lựa chọn, trình độ chuyên môn của y bác sĩ, mức độ hẹp/ bệnh lý dài bao quy đầu của từng người. Bên cạnh đó, hẹp/dài bao quy đầu nếu kèm theo hiện tượng viêm nhiễm thì mức giá cũng sẽ cao hơn so với những trường hợp chỉ bị dài/hẹp đơn thuần.

Tại địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM, khi thực hiện chữa bất cứ một bệnh lý nào, một vài bác sĩ đều phải căn cứ vào trường hợp bệnh chứ không căn cứ vào loại bệnh. Do đó mà có các trường hợp cùng bị bệnh bao quy đầu dài nhưng người này lại phải chi ra mức giá thấp hơn người kia. Đơn giản vì mức độ bệnh của họ nhẹ hơn.

Sẽ không có một mức giá thành cụ thể cho thủ thuật cắt dài bao quy đầu khi mà chưa biết mức độ dài/hẹp làm sao tốt nhất, và đối tượng là người lớn hay trẻ em. Vì vậy, cách tốt nhất để có thể phát hiện ra mức giá tiền cụ thể, bạn nên đến những phòng khám chuyên khoa để có thể khám, sau khi biết được mức độ bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên, sự trả lời chuẩn xác nhất. Một khi biết được mức chi phí, việc quyết định cắt bao quy đầu hay không là ở bạn.

Tuy nhiên, đấng mày râu cũng cần lưu ý rằng, đừng vì ham rẻ mà tìm đến các địa điểm không uy tín, không được trang bị đầy đủ một số trang thiết bị y tế để có thể phục vụ cho quá trình làm thủ thuật. Bởi, hậu quả mà bạn nhận lại có thể là tiền mất tật mang, là viêm nhiễm, là những hậu quả không lường vô cùng xấu cho sức khỏe sinh sản, tính mạng của chính bạn.

Bác sĩ Hà Văn Hương cũng nhấn mạnh thêm rằng, bộ phận sinh dục rất nhạy cảm, dễ bị bệnh viêm nhiễm nếu như trong cuộc sống hàng ngày bạn không chú ý vệ sinh sạch sẽ hoặc ái ân không lành mạnh. Và nó càng dễ quá trình trình viêm nhiễm, dễ gây một số bệnh nam khoa hơn nếu như người thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho bạn không đảm bảo trình độ chuyên môn, không khéo léo, phương tiện y tế không được tiệt trùng sạch sẽ. Do đó, dẫu biết rằng tài đó chính là vấn đề quan trọng, nhưng sức khỏe bạn nên đặt lên trên hết. Chi ra mức chi phí hợp lý để có thể được đưa ra cách chữa khỏi bệnh một cách hoàn toàn, an toàn, là một hành động thông minh, sáng suốt.

Tại địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM, giá tiền cắt dài bao quy đầu được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế TP.HCM. Bạn sẽ chỉ phải trả thêm giá thành trong trường hợp bạn bị dài/hẹp bao quy đầu kèm theo bệnh viêm nhiễm, hoặc trong trường hợp một số bác sĩ Nhận biết bạn đang mắc phải những bệnh nam khoa khác cần đưa ra cách chữa.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để có thể được tương trợ và giải đáp cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người nhiễm bệnh cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế Da khoa quoc te HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh.