Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Top 5 điểm shopping ngon, bổ, có giá thấp nhất trên đảo Phú Quốc

Top 5 điểm shopping ngon, bổ, có giá thấp nhất trên đảo Phú Quốc


Đảo Phú Quốc có rất nhiều shop kỳ lạ cũng như chợ địa phương. Phần đông nằm ở Dương Đông cũng như Bãi Trường phải tươi đẹp đến Dùng thử thiên nhiên. Nhiều cửa hàng đều mở cửa mỗi ngày với những đặc sản đích thực. Chắc chắn các bạn sẽ có thời điểm thú vị với top 5 nơi shopping ngon, bổ, giá thấp.
việc mua sắm tại đảo Phú Quốc hoàn toàn có thể được phát hiện ra tại những chợ con đường phố. Địa điểm có rất nhiều hàng hóa bằng tay mỹ nghệ, đặc sản chốn và thực phẩm tươi sống. Từ nước mắm, rau củ, thủy sản, hạt tiêu, hạt điều, ngọc trai cũng như trang sức. Sau đây là top 5 địa điểm shopping tốt nhất tại đảo.

  • 4 nơi ẩm thực đẳng cấp cùng với cảnh quan nhất Phú Quốc
  • Top 10 cuộc sống về đêm sôi động nhất Phú Quốc
  • Giải nhiệt đầu năm tại Vinpearl Land cực kỳ nhộn, vô cùng vui
  • Muôn kiểu lý do nhằm bạn lựa chọn Phú Quốc làm nơi du xuân
  • Cẩm nang du lịch: Đi đâu, làm gì sống Phú Quốc về đêm?
  • du lịch hải phòng phú quốc
1.Chợ Dương Đông
[​IMG]

Chợ Dương Đông nằm dọc theo đường Trần Phú, là chợ bên cạnh trời hoàn hảo nhất tại đảo Phú Quốc. Các bạn sẽ đắm mình vào thế giới thủy sản tươi sống, đồ khô, thịt, đồ ngọt cũng như trái cây nhiệt đới xuất hiện khởi thủy tại đảo và đại lục VN. Những quầy hàng vô cùng phong phú cho chính bản thân mình nếm thử thủy hải sản nướng, nước uống trái cây cũng như đồ ăn nhẹ cùng với giá quá thấp. Khi là nơi hoàn hảo nhất nhằm tậu hạt tiêu, hạt điều làm đồ lưu niệm cho người thân.

2.Chợ Dinh Cậu
[​IMG]

Chợ Dinh Cậu lọt vào trong TOP 5 nơi shopping ngon, bổ, có giá thấp trên Phú Quốc. Với trên 50 quầy hàng bán hải sản, đồ uống, thực phẩm nhẹ, ăn mặc quần áo, đồ lưu niệm và đồ trang sức. Về tối trên khi đến đây rất vui vẻ và thiên nhiên cho tất cả những người đi dạo.

3.The Green Boutique Phú Quốc
[​IMG]

cửa hàng cung cấp nhiều cái hàng kiểm tra da cũng như chăm sóc tóc. Với căn nguyên ngẫu nhiên như dầu dừa, hoa oải hương, dầu thơm hương thảo. Tuyệt vời cho các hành khách có làn da nhạy cảm vì căn hộ không cất chất bảo quản cũng như phụ gia. Siêu thị nằm tại con đường Trần Hưng Đạo cùng với những dịch vụ như xà phòng, kem dưỡng da, kem chống nắng, dầu gội,…

4.Làng Bãi Trường (Long Beach Village)
[​IMG]
>>>Tìm hiểu du lịch hà nội phú quốc
Top 5 nơi shopping ngon, bổ, rẻ có làng Bãi Trường. Bao gồm nhiều shop nhỏ tuổi, cửa hàng lặn, quầy lưu niệm. Nơi đây cũng có khá nhiều ngôi nhà nghỉ giá rất mềm. Cũng như các dịch vụ đến thuê xe đạp và xe máy thuận tiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét