Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

Lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu mang lại may mắn, suôn sẻ

Hiện nay, sim phong thủy đang trở thành một thứ không thể thiếu được đối với người kinh doanh vì nó không chỉ giúp cho con người ta suôn sẻ hơn, thành công hơn trên con đường kinh doanh, buôn bán, công danh sự nghiệp mà ngay cả sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều. Chính vì thế mà hiện nay càng ngày càng có nhiều người muốn sở hữu dòng sim này và người sinh năm Kỷ Dậu cũng không phải ngoại lệ. Chiếc sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích đấy.

Vài nét về người tuổi Kỷ Dậu

Trước khi lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu thì bạn cũng nên biết họ có tính cách như thế nào đã chứ. Người Kỷ Dậu tức là sinh năm 1969 là người có tính cách độc lập, yêu tự do, thích thể hiện tự lập vì thế mà họ thường không thích nhờ vả những người trong nhà, thường sẽ cố gắng 1 mình lo hết mọi chuyện. Họ rất có tài kinh doanh và dễ dàng làm giầu được tuy nhiên thì họ còn thiếu một chút may mắn nữa thôi.


Chính vì thế mà khi sở hữu những vật phẩm phong thủy như sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu thì đảm bảo nó sẽ phát huy công đụng dể khiến họ dễ dàng hơn trong công việc làm ăn để từ đó thuận lợi hơn trong giao tiếp, đàm phán.

 
Lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu mang lại may mắn, suôn sẻ

Khi lựa chọn sim hợp tuổi Kỷ Dậu thì bạn cần phải lưu ý là với người nam và người nữ thì sẽ thuộc vào những cung khác nhau và cũng hợp với những con số khác nhau, ví dụ như:

  • Người Nam Kỷ Dậu thì sẽ hợp với con số 3, 4 vì thế bạn có thể lựa chọn sim lặp 34.34 hay sim taxi 34.34.34, hay sim tam hoa 333, 444 đều được nhé.
  • Với người nữ sinh năm Kỷ Dậu thì lại hợp với sô 0, 2, 5, 8, 9 đây là con số sẽ mang lại may mắn cho họ vì thế mà bạn có thể chọn bất kỳ sim số đẹp nào và thuộc nhà mạng nào như sim Viettel, sim Vinaphone… đều được chỉ cần nó mang lại may mắn là được nhé.

Với mỗi người sẽ tương sinh với những con số khác nhau tuy nhiên khi bạn chọn sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu thì cũng cần phải để ý đến mục đích mà mình muốn sở hữu sim là gì ví dụ như chọn sim để thể hiện tình cảm dành cho bố mẹ, ông bà hay chọn sim để giúp cho công việc phát đạt hơn, hóa giải đi những vận khí xấu… mỗi loại sim sẽ có cách lựa chọn riêng đấy. Đặc biệt cần phải để ý đến điều kiện kinh tế của bản thân để lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé.

Thật ra việc lựa chọn sim phong thủy cũng không hề khó khăn chút nào đúng không nào? Bạn chỉ cần biết cách lựa chọn cũng như am hiểu về phong thủy là được nhé, nếu như bạn đang có ý định muốn sở hữu sim đơn giản nhất thì hãy đến ngay với sim24h chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn được sim thích hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét