Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Giường cho bé hình chú chó đáng yêu GTE117

giuong go thong minh cho bé hình chú ......... đáng yêu GTE117 được xem là một gói quà tuyệt vời của rất nhiều bậc cha mẹ mà nhiều bé tiếp tục vô cùng ưa thích.

[​IMG]

Điểm sức hút mới nhất của sản phẩm này đó chính là bởi nó có phong cách thiết kế sáng tạo ra, không riêng là một chiếc giường ngủ thô cứng thông thường mà trở thành một cái giường vô cùng đáng yêu và dễ thương cùng với lan can là hình chú ......... đẹp tươi.

dịch vụ này được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, đã được xử lý qua quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng, chống mối mọt cũng như cong vênh. Bề mặt giường đc bọc da, đem đến độ đàn hồi tốt đến cái giường, giúp bé có thể thư thái vui chơi cũng như nghỉ ngơi trong chính gian nơi của các bạn.

[​IMG]

GTE117 có hai màu là một màu hồng nhạt cũng như xanh da trời. Sản phẩm có tương đối nhiều kích cỡ khác nhau, thích hợp với từng độ tuổi của bé và không gian của mỗi căn phòng giống như 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m,…

9.html]giường tầng cầu trượt[/URL][/B] ngủ đến bé GTE117 không chỉ để cho căn phòng ngủ của bé trở nên tất cả chất lượng rộng mà còn khiến bé cảm thấy yêu thích thú khi bước chân vào căn khu vực của các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét