Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Mặt bằng xây dựng quán coffe 2 tầng đi theo phong cách hiện đại

Cùng với ngân sách đầu tư 36 triệu, quý khách sẽ có phong cách thiết kế quán cafe 2 tầng theo style văn minh với diện tích S 180m2. y tuong thiet ke noi that với không khí cao cấp, biện pháp bài trí có khoa học, đảm bảo công năng đã đem lại không gian gây tuyệt vời rộng lớn với người tiêu dùng.

Mặt bằng xây dựng quán coffe 2 tầng đi theo phong cách hiện đại


thiet ke nha pho nằm trên một con đường nhỏ dại của Thành Phố Đà Nẵng cùng với diện tích 180m2, nhà đầu tư muốn bứt phá phần ngoại thất phía bên ngoài để tạo ra ấn tượng cùng với nhà đầu tư đồng thời có sự khác biệt với nhiều căn nhà bên cạnh.

ngắm từ xa, quán coffe được thiết kế đi theo hình hộp với tông màu trắng công ty đạo phối hợp sắc đen của khung cửa sổ. Việc bài trí và phân bổ không khí tạo phong cách xây dựng dễ chơi nhưng quan tâm của người qua đường.



đây là mặt bằng tầng một cũng như tầng 2 của quán cafe. Tầng một có thiết kế đơn giản cùng với không gian giành riêng cho khách và quầy dịch vụ. Từ cửa chính đi vào, quý khách tiếp tục xuất hiện không khí ngồi gần kề cửa ngõ hoặc hai bên, ở giữa là hành lang đi lại.

Sâu trong bên phía trong là quầy dịch vụ, đặt bên dưới cầu thang phát triển tầng 2. Căn nhà dọn dẹp và sắp xếp đc đặt hướng sau quầy dịch vụ cần biện pháp bố trí cực kỳ chỉn chu.

Cầu thang bên trái hướng phát triển tầng 2 khi là bầu không khí dành riêng cho quý khách. Nhà lau chùi được thiết kế với lân cận cầu thang, hai bên hướng cầu thang là bầu không khí dành riêng cho khách hàng thưởng thức cà phê. Diện tích S rộng lớn, không gian thông thoáng cũng như quy hoạch dễ chơi, bởi vậy mặt bằng đáp ứng tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.



Mặt cắt của quán coffe giúp cho bạn hình dung rõ rộng về không gian phía bên trong của quán và bố cục từng không khí trên một diện tích S.

cùng với thiết kế nội thất quán cà phê kiểu này, quý khách chỉ là đưa ra 36 triệu khi là sẽ có 1 bạn dạng quy hoạch phong cách thiết kế hoàn tất đáp ứng nhân tố chi tiết cho thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng. Nơi đây giá tiền xây dựng, chưa bao gồm hạng mục thiết kế nội thất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế trọn gói, hãy tương tác luôn đến Wedo đi theo đường dây nóng 0915 799 979 để đc đội ngũ nhà kiến trúc chăm sóc về phong cách và giá thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét