Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Xây dựng nơi tắm mộc mạc từ các gia công bằng chất liệu tự nhiên

 https://thietkebietthuviet.com/biet-thu-nha-vuon/ không khí phòng tắm sáng, thoáng đãng và được bài trí thú vị. Bồn tắm bằng đá cũng chính là đặc điểm mang đến căn nơi ngủ master này.



Xem thêm kệ đựng đồ bằng gỗ và xây dựng bồn rửa bằng đá cùng gương treo tường cũng như tập hợp cây dây leo. Duy trì đc vẻ đẹp mộc mạc của căn nơi, mang đến không khí đậm màu Rustic mang đến toàn bộ góc của biệt thự.



phòng ngủ của em bé có phong cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng cũng như chưa quá cầu kỳ. Cùng với giường tầng màu trắng, phân chia không gian cụ thể, có trung tâm vui chơi, sinh hoạt và nghỉ ngơi riêng cho trẻ.


không khí trò chơi có thiết kế ưa nhìn cùng với bàn cũng như kệ cất đồ. Trẻ hoàn toàn có thể chơi ở dưới sàn, trên thảm hay tại bàn đều được. Kệ đựng đồ được đặt góc phòng tạo không khí chỉn chu cũng như tính ngăn nắp mang lại trẻ.



mẫu nhà vườn đẹp có nhà tắm dành riêng cho trẻ có phong cách thiết kế đơn giản cùng với gam màu trung tính cũng như nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng hiện hữu lên đc vẻ đẹp mộc mạc và giản dị và đơn giản mang đến căn khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét