Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Mặt bằng căn biệt thự tân phong cách cổ điển chất lượng cao

 Mặt bằng căn biệt thự tân phong cách cổ điển chất lượng cao

Изображение

kiến trúc biệt thự hiện đại Tân phong cách cổ điển với sự hiện đại, cao cấp và bắt mắt, được thể hiện cẩn thận cũng như cụ thể hóa qua từng liên quan phong cách xây dựng nhỏ tuổi của công trình. Từ hệ thống tường bao cho tới mái ngoài, khối ban công, mái giật cung cấp đều choàng lên sự thanh thoát và bền vững.

Изображение

tầm sân trước đc sắp xếp thoáng rộng lớn, đi thẳng vào trong là phòng tiếp khách, sát là nơi làm việc của nhà nhà. Nhà bếp và bàn ăn có phong cách thiết kế riêng về 1 góc, hướng ra sân trước để đón không gian mở. 1 Khu vực ngủ kín cho tất cả những người già đc sắp xếp phía vào, thuận tiện và cân đối với tổng thể không khí cộng đồng của mặt bằng.

Изображение

Tầng 2 sắp đặt 3 nơi ngủ kín, khu vực ngủ chính của ba mẹ có diên tích rộng lớn hơn, biệt thự hiện đại 2 tầng phía ban công trước, khu vực ngủ của 2 con ở phía vào, vừa xuất hiện sự liên kết vừa đáp ứng tính riêng tư. Phòng sinh hoạt cộng đồng của mình đặt mua khoảng chưa đối diện cùng với sảnh thang, tạo ra ĐK thuận tiện cho những thành viên gặp gỡ và trò chuyện.

Изображение

Tầng 3 biệt thự nhà vườn hiện đại sắp đặt một nơi ngủ nhỏ, bầu không khí còn sót lại đc phân chia khiến phòng tập gym cũng như sân phơi cũng như sân chơi. Địa điểm nơi giặt có thiết kế thoáng rộng lớn gần với cầu thang để tránh sự di chuyển phiền toái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét