Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Biểu tượng bản đồ căn biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại trên Thanh Hóa

 Изображение

Phối cảnh tổng thể hình tượng mẫu nhà vườn 2 tầng 14x14m

Mảnh khu đất vuông, mẫu nhà mái thái chữ L được công ty dự án chốt lựa chọn ngay sau buổi đầu tiên gặp cũng như được kỹ sư kiến trúc tư vấn. Phong cách thiết kế mái thái ngói đỏ, giật cung cấp, độ cao đốc vừa cần và hệ lan can khung sắt thẩm mỹ, tập hợp trụ cột tròn là điểm nhấn mà nhà dự án ưa thích và muốn hiện thực hóa trong không khí căn nhà của bạn.

Изображение
mặt tiền hợp lý giữa cảnh quan cũng như phong cách thiết kế

kiến trúc chữ L tạo dung tích sống giữa, không khí mặt tiền có sự bằng vận khi nhà kiến trúc sử dụng kiểu mái chữ A xuất hiện độ dốc nhẹ. Nhằm công ty đầu tư có sự chọn, kỹ sư kiến trúc linh hoạt lên phối cảnh công trình xây dựng cùng với hệ thống cửa nhựa và cửa nhôm mang đến mọi ngôi nhà. Sau lúc cân nhắc, gia đình đã chọn hình tượng cửa nhôm xingfa màu nâu sáng. Với bố cục hình khối cân đối, khối vòm sắp xếp tinh tế, cân chỉnh hướng trước mang lại 1 ý tưởng mới mẻ mang đến bản vẽ xây dựng mái thái khi lên ý tưởng biểu tượng bản vẽ khu biệt thự nhà vườn 3 tầng.

3.2. Mặt bằng công năng
Изображение
Mặt bằng tầng 1 hình mẫu khu biệt thự 3 tầng 14x14m

không khí gara đc tận dụng tối đa sống thể tích chữ L. Từ sảnh chỉnh bước trong trong là phòng tiếp khách, quy hoạch liên thông cùng với gian bếp. Cầu thang chung đặt ở giữa kê gần kề tường hướng trong, kín đáo và hơi đẹp mắt với mẫu cầu thang vuông. Ngôi nhà dọn dẹp và sắp xếp gần cầu thang đảm bảo vị trí trung chuyển cho những khu vực tầng 1. Một nơi ngủ đc bài trí hướng trong cùng sống sàn tầng một, hoàn chỉnh bóc tách biệt cùng với phòng tiếp khách và gian bếp đáp ứng sự yên tĩnh. Sân trước được thiết kế với bồn tiểu cảnh xung quanh trước mặt nhằm đảm bảo tăng hiệu ứng thẩm mĩ, tạo ra sự sống động mang đến nơi sống của căn nhà.

Изображение
Mặt bằng tầng 2 biểu tượng khu biệt thự 3 tầng 14x14m

Xem thêm Tầng 2 sắp xếp 3 phòng ngủ, khu vực ngủ master có dọn dẹp và sắp xếp khép kín, hướng ban công trước. 2 Phòng ngủ nhỏ dại của hai con dùng cộng đồng căn nhà dọn dẹp có phong cách thiết kế bố trí đối diện qua cầu thang thông tầng. Ngôi nhà dọn dẹp chung đặt ở gần cầu thang, rút ngắn tối đa tầm biện pháp di chuyển đến hai phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét