Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15

 MẪU NHÀ CẤP 4 CÓ GÁC LỬNG 5×15 HIỆN ĐẠI TẠI HẢI DƯƠNG

Kính chào Quý công ty! Gia đình tôi hiện có ô đất chiều sâu dài 15m, chiều rộng mặt tiền 5m. Tôi muốn nhờ Quý công ty tư vấn cho gia đình mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 5×15 hiện đại, công năng được sắp xếp khoa học để làm tổ ấm cho cuộc sống.

Kính mong quý công ty sớm phản hồi và cho tôi một phương án thiết kế hoàn chỉnh.

Trân trọng!

Đây là nội dung Email của anh Nguyễn Huy Hùng, địa chỉ tại Kinh Môn, Hải Dương. Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Wedo đã nhận được email yêu cầu tư vấn của anh, nhanh chóng chuyển sang cho bộ phận chăm sóc khách hàng, khai thác thêm thông tin cũng như mong muốn sơ bộ của gia đình để hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận, chuyển sang cho bộ phận phòng thiết kế tư vấn trực tiếp.

Изображение
Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ có gác lửng 5×15
Một cuộc gặp gỡ ngắn đã được triển khai ngay sau đó, cán bộ thiết kế và kỹ thuật của chúng tôi đã được cử đến Kinh Môn, tại nhà anh Hùng để khảo sát hiện trạng thực địa, phân tích, đo đạc lên phương án thiết kế thi công chính xác đúng như yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư.


Mặt bằng công năng:

+ Tầng trệt: phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ 1, nhà vệ sinh chung

+ Tầng lửng: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3 + nhà vệ sinh, phòng thờ

Phương án thiết kế kiến trúc mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5x15m
Mặt tiền lô đất hướng chính hướng Đông Nam, do đó trong quá trình thiết kế kiến trúc sư đã cố gắng tận dụng ưu điểm này để lên phương án thiết kế mẫu nhà sao cho đón được nhiều gió thoáng và ánh sáng nhất cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5×15.

Do mặt tiện rộng 5m, chiều sâu 15m, để cân đối hình khối chúng tôi lựa chọn phương án thiết kễ mẫu nhà đẹp cấp 4 hiện đại, phong cách đơn giản, hạn chế sự xuất hiện nhiều của các đường phào chỉ cũng như những họa tiết hoa văn trang trí cầu kỳ. Từ mặt tiền cho đến phía cuối của mẫu nhà, hình khói vuông chữ nhật được tận dụng triệt để theo đúng như quỹ đất xây dựng của gia đình.

Điểm nhấn mà chúng tôi muốn khai thác đó chính là mặt tiền của mẫu nhà. Mặt tiền của mẫu nhà yếu tố được quan tâm nhiều chính là hệ thống bậc tam cấp bước lên sảnh chính trước khi bước vào nhà và hệ thống trụ cột chịu lực cũng như có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Изображение
Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại
Với kết cấu móng băng có độ cao vừa phải, đủ chịu lực, chúng tôi thiết kế ốp bậc tam cấp mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 bằng đã tự nhiên Granite màu nâu, chân trụ cột tròn của sảnh chính cũng được ốp đá màu rêu xám kết hợp với hệ bậc tam cấp màu nâu tạo nên điểm nhấn khá thu hút. 2 trụ cột tròn đứng trước bậc tam cấp có tác dụng chống đỡ khối lực của hệ mái giật 2 cấp đua rộng phía trên, cân đối hình khối, tạo thế vững chái cho công trình chung.

Chủ đầu tư đã rất đầu tư khi yêu cầu chúng tôi phần thân tường phía mặt tiền cho ốp đã tự nhiên mùa vân vàng, đảm bảo yếu tố hợp mệnh cho gia chủ, đồng thời cân bằng màu sắc chung trong tổng thể công trình.

Hình khối mẫu kiến trúc nhà đẹp khá đơn giản, ít chi tiết đường phào cầu kỳ, điểm nhấn chính là mặt tiền được ốp đá, do đó kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế mái thái hiện đại với tông màu xanh dương tươi sáng, hiện đại. và khá nổi bật hơn hẳn những mẫu nhà khác bên cạnh.

Kiểu mái thái giật 2 cấp nhẹ của mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp có gác lửng 5×15m được thiết kế đăng đối cả về chiều cao và độ đua mái, tạo nên thế đồng đều, hạn chế đặc trưng diện tích hình khối chữ nhật của mẫu nhà ống thường thấy.

màu xanh nhạt của mái ngói thái kết hợp với màu trắng của màu sơn tường tạo nên khôn gian sang trọng hiện đại chung cho mẫu thiết kế nhà cấp 4.Vòm mái hính bán nguyệt tạo nên những nét mềm mài tuyệt đối, nhẹ nhàng mà thanh nhã, đơn giản những sang trọng hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét