Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Mặt bằng công dụng dùng mẫu Nhà Và Đất 4 tầng

 Mặt bằng công dụng dùng mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng

Изображение
Mặt bằng tầng 1 biểu tượng Nhà Đất 4 tầng

Tầng một dành 10m để quy hoạch sân trước, nơi đây nơi để xe của những thành viên vào gia đình. Phòng tiếp khách được đặt ngay cạnh bên sân trước, nhằm tiếp nhận được không ít ánh sáng và gió thoáng đến không gian hướng vào. Cầu thang thông tầng được đặt ở giữa, thiết kế tận dụng chân gầm để triển khai nhà dọn dẹp vệ sinh chung. Đối diện sảnh thang có khoảng trống, khi là địa điểm nhằm đàn piano mang đến cô đàn bà tập đàn.

hướng trong là gian bếp cũng như bàn ăn, được thiết kế theo phong cách cửa ngõ ra sân ướt phía sau, được tận dụng tối đa trồng tiểu cảnh nhỏ tuổi để đảm bảo bầu không khí đối lưu cho mẫu căn nhà phố 2 tầng tân cổ điển, và tạo nên đặc điểm hơn mang lại biểu tượng Nhà Và Đất.

Изображение
Mặt bằng tầng 2 mẫu Nhà Đất 4 tầng

Tầng 2 sắp đặt 2 nơi ngủ, khu vực ngủ chính mang đến hai bà xã ông xã hướng ban công trước ở tầng 2. Thiết kế rộng lớn rãi cũng như thoáng đãng. Phòng ngủ của con được thiết kế đối diện bên kia sảnh thang, cả hai khu vực đều phải có căn nhà dọn dẹp kín, nhằm thuận tiện cho việc hội họp riêng tư.

Изображение
Mặt bằng tầng 3 hình tượng Nhà Phố 4 tầng

Tầng 3 quy hoạch 2 khu vực ngủ, xuất hiện lau chùi và vệ sinh kín, phân bổ đều qua sảnh thang thông tầng. Diện tích S ban công bị nhỏ hẹp hơn cùng với tầng 2, tuy nhiên nhưng vẫn đáp ứng sự đi lại không khí đến không khí của nhà.

Изображение
Mặt bằng tầng 4 mẫu Nhà Đất 4 tầng

Tầng 4 xây dựng nơi thờ và không gian giặt phơi, sân chơi. Phòng thờ đặt hướng ban công trước để đón nhận sự thông thoáng cũng như ánh sang ngẫu nhiên, đảm bảo cao nhất sự tĩnh lặng, mát mẻ đến bầu không khí tâm linh của mình. Phòng giặt đặt ở địa điểm đối diện sảnh thang, tận dụng đc khoảng trống nhằm mở rộng lớn khu sân phơi cũng như sân chơi.

hồ sơ thiết kế biểu tượng nhà ống tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 5m nhanh gọn được hoàn thiện, chủ dự án hoàn chỉnh gật đầu đồng ý cùng với giải pháp xây dựng Shop chúng tôi bỏ ra. Từ công dụng, tính thẩm mĩ, tính tử vi đều phải sở hữu sự đo lường và thống kê liên quan cũng như cẩn thận, từ đó giúp gia chủ yên tâm với nơi ở trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét