Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Thiết kế nội thất không gian biệt thự đẹp

 Công ty chuyên thiết kế biệt thự có không gian phòng khách ngoài trời cũng là một ý tưởng hay cho ngoại hình biệt thự theo cá tính này. Mang bàn từ chất liệu gỗ khi không, ghế sofa và chậu cây xanh giúp ko gian thật sự ấn tượng, mang đến các giây khắc ngơi nghỉ tha hồ cho gia đình bạn.




kế bên phòng khách là không gian ăn uống của cả gia đình. Mang ngoài mặt bàn ăn tiêu dùng chất liệu gỗ, ghế ngồi màu trắng với kiểu dáng độc đáo. Bí quyết trang hoàng sở hữu đậm bắt mắt đương đại, các mẫu đèn treo tạo ko gian rét mướt cho căn phòng.

Khu vực ăn uống được đặt sát cửa sổ giúp tận dụng ánh sáng tình cờ cũng như mang đến sự phối hợp trong bề ngoài tổng thể.







Căn bếp của biệt thự được mẫu mã đơn thuần theo bắt mắt tiên tiến mang tông màu trắng chủ đạo. Tủ bếp ngoại hình chữ L với mặt bếp dùng chất liệu đá, vì vậy căn bếp lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ và dễ lau chùi lúc dùng.

Xem thêm bếp mang thiết kế đồ tiêu dùng nội thất đơn giản nhưng đương đại, mang lại ko gian đun nấu tiện thể nghi cho những bà nội trợ. Ánh sáng bỗng nhiên vẫn được tận dụng tối đa trong mọi ko gian của ngoài mặt nội thất cao cấp này.



Chuyển sang không gian phòng ngủ, bạn sẽ thấy 1 phong cách nhẹ nhàng mang tông màu sáng nổi bật. Tường dùng sơn màu kem, phối hợp ánh sáng vàng tạo không gian rét mướt cho căn phòng.

Phòng ngủ vẫn được kiểu dáng cửa sổ rộng sở hữu rèm cửa màu nâu nhạt giúp đón ánh sáng tình cờ. Trong phòng ngủ được bài trí thêm cây xanh và tranh ảnh, một trong các điểm đặc sắc trong bề ngoài nội thất được phổ quát kiến trúc sư lựa chọn.



một kiểu dáng nội thất khác cho phòng ngủ trong Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp theo cá tính Địa Trung Hải này. Bề ngoài giường đơn, bàn học hài hòa bàn khiến cho việc cùng tông màu trắng chủ đạo. Bề ngoài phòng ngủ phù hợp cho trẻ nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét