Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Không gian phòng ăn ấm êm trong biệt thự mini

 Công ty chuyên thiết kế biệt thự xây dựng bộ ghế sofa màu đen đặt sát tường phối hợp bàn trà kính đương đại. Ti vi được gắn trên tường và tủ sách mẫu mã sát tường. Hệ thống cửa sổ rộng đón chờ ánh sáng khi không, 1 trong các nguyên tắc trong thiết kế nội thất phòng khách đã được nhà thiết kế vận dụng linh hoạt trong căn biệt thự mini này.



không gian phòng ăn ấm êm trong vi la mini

Xem thêm đi lại vào bên trong đó là không gian của phòng ăn. Bàn ăn được kiểu dáng từ gỗ đen kết hợp bộ ghế ngồi với đệm, kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng và đen. Giữa khu vực bàn ăn được trang trí lọ hoa đỏ thắm và đèn chùm chiếu sáng tạo ko gian rét mướt cho các thành viên trong gia đình cộng thưởng thức món ăn mỗi ngày.


trong khoảng cầu thang lên bạn sẽ bắt gặp một ko gian nối trong khoảng hành lang đến những phòng ngủ và phòng khiến cho việc. Sở hữu một mẫu ghế sofa màu trắng bong tế, kết hợp đèn chiếu sáng và kệ tủ. Một ko gian đơn giản và tinh tế, giúp căn phòng đẹp hơn toàn bộ.

Phòng làm cho việc lặng tĩnh và trang hoàng gọn gàng qua Bản vẽ thiết kế biệt thự

Phòng làm cho việc của chủ nhà được đặt trong ko gian riêng tư và im tĩnh. Có sàn gỗ hài hòa hai màu khác nhau, cái bàn làm cho việc đẳng cấp hài hòa đèn chiếu sáng và ánh sáng trùng hợp tạo nên bố cục thông minh, đem đến nguồn cảm hứng làm cho việc cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét