Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Mặt bằng công năng hình tượng ngôi nhà 2 tầng mái thái hiện đại và hợp lý

 Mặt bằng công năng hình tượng ngôi nhà 2 tầng mái thái hiện đại và hợp lý

[​IMG]
quy hoạch tầng 1 căn nhà 2 tầng mái thái thiết kế nội thất

không tính không khí sân trước được thiết kế theo phong cách tận dụng làm gara ô tô thì từ hiên chính bước vào trong mới nhất khi là không gian phòng khách rộng 18,72m, tầm thông tầng cầu thang ngay cạnh phòng tiếp khách khá thoáng và rộng lên đến 13.95m. Không gian hướng vào là gian bếp cũng như nơi ăn rộng lớn 21.76m, căn nhà dọn dẹp vệ sinh chung của tầng một quy hoạch rộng lớn ngay 5m đc sắp xếp sống giữa bầu không khí bếp nấu và khu vực ngủ 1 rộng ngay 15m bên dưới tầng một.

[​IMG]

quy hoạch thiết kế nội that chung cư tầng 2 nhà 2 tầng mái thái biệt thự

Tầng 2 quy hoạch 3 khu vực ngủ có diện tích S bằng nhau khi là 14.96m2, được sắp xếp 2 phòng ngủ sống chân chữ l, một khu vực ngủ sống đầu phía ra ban công chính thoáng đãng. Nơi thờ sắp đặt giáp cầu thang thông tầng nhằm tiện mang lại việc đi lại hương khói và tiếp nhận được không ít ánh sáng cũng như không khí từ hướng ban công phụ của biểu tượng thiết kế căn nhà.

để không gian khu vực ngủ tầng 2 được rộng, nhà kiến trúc chỉ quy hoạch 1 nhà lau chùi và vệ sinh cộng đồng sống giữa 2 khu vực ngủ phía chân chữ l nhằm sử dụng cộng đồng. Anh quan niệm bầu không khí nơi ngủ nên vô cùng rộng và an toàn, thiết kế bóc biệt cùng với ngôi nhà vệ sinh để bảo đảm không gian sinh hoạt.

căn nhà căn biệt thự 2 tầng mái thái có dự kiến quy trình xây dựng hoàn thiện là 6 tháng, tổng vốn đầu trọn gói gồm có cả nội thất là 2.1 tỷ. Nhân vật sẽ siêu hài lòng ngay sau khi nhận được phương án xây dựng 3D của chúng tôi, hồ nước sơ xây lắp đc soạn thảo cũng nư ký kết hợp đồng gần sau đấy.

Xem thêm nếu như quý vị ưa thích các hình tượng quy hoạch căn nhà 2 tầng mái thái trẻ trung của Shop chúng tôi, hãy tương tác nhằm được kỹ sư kiến trúc chăm sóc liên quan cụ thể rộng mang đến công trình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét